Nước ấm được chuẩn bị, Khắc Minh mệt mỏi khi cứ cởi từng lớp đồ thế này, này mai nhất định phải đưa một bản thiết kế cho mấy nha hoàn may mới được. Ngâm nước ấm thật làm cho tinh thần của nàng trở nên thoái mái lên.
" Nguyệt Tú tỷ tỷ vào đây chuẩn bị cho muội một bộ đồ đơn giản nhất!", chút nữa mình sẽ cải tiến nó, hắc hắc nghĩ tới đã vui lắm rồi. Một lần nữa tiếng cười lại vang lên khiến đám nha hoàn sởn gai ốc.
Khắc Minh bước ra, nàng không quen với cơ thể này lắm, nhỏ bé và vô cùng khó chịu. Quấn lên thân mình dải lụa hồng lau khô người, hương thơm của oải hương lan tỏa khắp cơ thể, thời này nàng không biết họ gọi oải hương là gì nhưng đã là để dùng thì dùng thôi.
Bộ y phục xuất hiện trước mặt nàng khiến nàng nhíu mày khó chịu... chuẩn bị xiêm y gì mà tận năm lớp, muốn nóng chết ta sao.
" Tỷ tỷ lấy cho ta kéo, kim chỉ", hắc hắc hãy xem ta trổ tài đây.
Đồ Khắc Minh gọi được mang đến, cánh cửa phòng đóng lại. Trong phòng im lặng chỉ có tiếng Khắc Minh chỉ dẫn tỉ mỉ mặc dù nha hoàn bên ngoài chẳng hiểu gì cả . Cánh cửa phòng đóng lại cho đến khi xế chiều.
" Oa! Xong rồi... ta thích ta thích", trời nóng bức thế này mặc quần short vẫn là tốt nhất, áo croptop nữa chứ. Nhưng dù sao vẫn là thời cổ đại thì ta cũng may thêm một chút.
" Minh Minh...mặc thế này có hơi... lộ liễu!", công chúa mặc gì mà kỳ lạ thế này, quần ngắn không che hết da thịt, áo ngắn đến eo thật là lộ liễu, da thịt lộ hết a. Lại chỉ có 2 lớp, một khá dày hai mỏng như xuyên qua.
" Tỷ tỷ à! Tỷ không thấy mặc như tỷ rất là nóng sao? Nếu tỷ muốn muội có thể may cho tỷ nha". Khắc Minh cười cười, trêu ghẹo Nguyệt Tú thật vui nha, nhìn Nguyệt Tú đỏ bừng cả mặt thấy mãn nguyện.
" Muội ... muội nói bừa". Nguyệt Tú chạy ra ngoài che đi khuôn mặt đỏ như gấc.
Khắc Minh ở tròn phòng một chút, thấy chán liền chạy ra ngoài chơi. Trong tẩm cung của nàng cũng không tệ, nhiều cây hoa đẹp, còn có một cây đào lớn rất đẹp.... tẩm cung này thật đẹp. Nàng suốt ngày vùi đầu vào khoa học cũng chẳng quan tâm gì tới quang cảnh bên ngoài, bây giờ mới nghĩ lại thật là uổng cho tuổi xuân của nàng nha. Sao đi một chút lại chán, thế là nàng lại trở về phòng, thấy trên bàn đã chuẩn bị ngự thiện, thêm 2 cái chén, chắc là Hoàng Thái Hậu đến đây. Dù sao cũng chỉ có bà là người thương ta thật lòng, thì sao ta lại phụ bạc chứ.
Nguyệt Tú từ bên ngoài chạy vào bẩm báo rằng hoàng Thái Hậu sẽ đến đây, nhìn mặt nàng ta mừng phát ghê.
" Nguyệt Tú tỷ, tỷ chuẩn bị cho muội điểm tâm đi, nhiều một chút nha". Ta sẽ cùng chơi với Hoàng Thái Hậu dù sao cũng chả có ai chơi cùng. Chơi cùng Hoàng Thái Hậu một chút cũng chả sao.
Từ bên ngoài, giọng của thái giám vang lên, Hoàng Thái Hậu bước vào, tuy đã già nhưng vẫn uy nghiêm, đẹp lão.
" Tham kiến Hoàng Thái Hậu", Khắc Minh nhún nhẹ cúi chào, bảo nàng quỳ nàng không chịu.
Hoàng Thái Hậu đi đến bên đỡ nàng dậy, dìu nàng qua ghế ngồi, giọng nói của bà đầy sự quan tâm làm Khắc Minh hơi rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không][Hoàn] Tiểu Công Chúa Không Nên Làm Càn- Triệu Hoàng Khắc Minh
FantasiaVăn án Cô là Lâm Hà Bối Ngọc- 23 tuổi- Là một nhà khoa học nổi tiếng với tri thức trời phú. Lâm Hà Bối Ngọc là con gái của Lâm Bối Lạc- tỷ phú giàu có nhất Châu Á. Lâm Hà Bối Ngọc với nhiều điều có tiếng nữa. ... Nhưng cũng chính là Lâm Hà Bối Ngọc...