Thông báo

26 1 0
                                    

   Chào m.n ...như đã hứa vào đầu năm học mình sẽ cố hoàn thành bản chuyện này.... Và b.giờ mình đã quay lại để thực hiện lời hứa đó...dưới đây là chút quà nhân ngày trở lại..... Đoạn này chủ yếu là hội thoại thôi ná 😅😅.... Có j mình sẽ bù lại sau.... Ủng hộ bằng cách ấn sao cho mình ná.
Đọc chuyện vui vẻ 😊
___________
...bữa tối kết thúc , giờ cũng đã hơn 22h,... Ngọc Linh mệt mỏi thả thân mình vào chăn đệm êm ấm,... Mặc kệ hết tất cả, cô bắt đầu lăn ra ngủ, mà không biết sắp tới căn phòng bé nhỏ của cô sẽ trào đón sự chở lại một vị khách quý....Vị khách mà khi buồn mới nhớ tới căn phòng này.

......
..........

- Thôi đừng uống nữa mày say r...Về đi.

Anh Tuấn cướp vội ly rượu đang trong tay Thiên Ân, anh càng ngày càng cảm thấy lo lắng cho người bạn tốt của mình, chưa b.h anh thấy tâm trạng của Thiên Ân tồi như hôm nay,... Mọi khi dù có buồn đến đâu, chán nản đến đâu thì cảm xúc của Thiên Ân cũng không để lộ ra bên ngoài như b.giờ.

- Mày trả đây cho tao (giọng nói ỉu xìu)

- Mày bị làm sao vậy.... Từ lúc đến tới giờ... Mày chỉ gọi rượu ra uống mà không để ý tới tao, cũng chẳng nói lời nào... Rốt cuộc mày bị làm sao ?

- hư (cười đểu).Mày thì biết cái j ?

- Ừ ! Trính vì t k biết nên bây giờ t cần m nói để t còn biết đây.( búc xúc, tò mò)

- hưmmm (thở dài,...ngả đầu dựa vào nghế sopha, mắt nhắm nghiền)
...hôm nay, tao đã tỏ tình thất bại.

- j cơ...Mày nhắc lại đi t nghe k rõ. (Khuân mặt hồn nhiên,ngây thơ vô số tội...quay sang nhìn T.Minh)

- (mở mắt, quay sang nhìn Anh Tuấn rồi lại nhắm mắt) Thôi bỏ đi.

-(tắc lưỡi) hazzzz Thôi k chêu mày nữa, nói đi sao lại thất bại.

- (mở mắt)...Giờ t cũng không biết là tại sao nữa... Mà cũng không biết nói sao để mày hiểu nữa.
( cảm xúc rối loạn)

- vậy thì mày kể từ đầu chuyện của m cho t nghe đi... Để t xem... Nhỡ đâu lại có cách giúp m.
( Tò mò chỉ muốn biết hết sự vc)

- Nghe vẻ m rất thích nghe chuyện của t thì phải. (Ánh mắt rò sét)

- hưmmm tại m cứ úp mở từ nãy tới giờ nhưng k sao...m có thể không nói và từ mai đừng gọi t mỗi khi m có chuyện buồn... ( Vẻ mặt giận giỗ...vênh mặt quay đi)

- Này... Thế giờ m thich nghe kể hay thích quya mặt kiểu đó ?

-( quay lại 180°) Rồi... M kể đi.

- hừm.... Từ lần đầu gặp từ cái nhìn đầu tiên t bị cảm nắng,.... Song r cô ấy vào cty làm ngay bên cạnh t... T k biết là những cử chỉ q.tâm của t lại làm ảnh hưởng tới cô ấy.... Ngày tháng chôi qua đám nhân viên càng ngày càng quá đáng.... T đã âm thầm đứng từ xa để quan sát và bảo vệ cô ấy nhưng chẳng giúp được gì vì t chẳng là gì đối với cô ấy cả... Thế nên h.nay t đã q.tâm lấy hết can đảm để thổi lộ nhưng lại bị từ chối....hazzz ...đó .là vâỵ đó....

- 😄 nghe cứ như kiểu trong phim ấy nhỉ.

- Mày.

- hì...thôi. tiếp tục đi.

- tiếp tục j ?

- thì kể nốt đoạn mày tỏ tình đi.


 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Làm vợ anh nhé !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ