Một lần hụt, một lần ngã

75 4 2
                                    

- Dạ tôi vào ngay ạ !

Ngoài miệng thì nói vậy thôi chứ trong lòng cô lại đang rất lúng túng và lo sợ, dù gì đây cũng là lần đầu tiên cô đến cty, mới lại còn chưa đọc song bản nội quy nhỡ bây giờ vào đó nói năng có gì không đúng thì sẽ bị đuổi việc luôn mất... Đầu óc nghĩ ngợi chân ta lề mề, phải mất vài phút cô mới đi tới cạnh cái cửa kính phòng làm việc của Chủ tịch nhưng lại không dám bước vào, tay cứ động vào ổ vít của cánh cửa rồi lại sợ mà rụt tay vào...cuối cùng sau vài phút đắn đo, cô quyết định vít ổ khóa bước vào, nào ngờ cô vừa cầm chặt vào ổ vít thì có một lực hút rất mạnh từ phía trong kéo vào, mất thăng bằng cô bất chợt ngã ập vào bên trong,....

Nghĩ rằng mình sẽ phải vồ mấy con ếch ở trên sàn nhà, mà việc vồ ếch này thì cô rất sợ, cô nhắm chặt mắt, mặc cho cơ thể đờ đẫn ngã vào bên trong,...nhưng thật kì lạ một tiếng vang động đất cũng không có mà giờ đây cô lại cảm nhận một cảm giác ấm áp lạ lẫm bao chọn cơ thể mình chứ không phải là cái cảm giác lạnh lẽo của sàn nhà cứng đờ,... Cô từ từ hé mở đôi mắt, đập vào mắt cô là một lồng ngực ấm áp, một trái tim đập thình thịch liên hồi, cô nghe rõ mồn một, thật là kinh hoàng.... Theo bản năng cô đẩy anh ra để lùi về phía sau nhưng động tác của cô lại làm cho cái eo của mình có cảm giác bị giết chặt hơn...

Cô ngại ngùng ngẩng mặt lên nhìn, đúng lúc bắt gặp một ánh mắt chịu mến từ trên nhìn xuốg, thu hút ánh mắt của cô, bốn con mắt nhìn nhau thắt thiết... Chợt một nụ cười tà mị nở trên khuân mặt của người đàn ông, khuân mặt vốn đã đẹp đến điên đảo lòng người nay lại như muốn làm tan vỡ bao con tim băng giá,... Cô mải mê ngắm nhìn nụ cười ấy vì nụ cười này thật sự rất lôi cuốn.

- Chúng ta lạ gặp nhau rồi ^_^

Câu nói của anh xoa tan bầu không khí yên tĩnh, đeo đến cho nơi đây một bầu không khí căng thẳng và đặc biệt luồng không khí này hoạt động trong cô chở nên rất mạnh...

- Chúng... Chúng ta quen nhau sao ?

😵 Đôi lông mày của anh nhíu lại Cô quyên nhanh vậy sao !
:- À không !... Anh dừng một chút rồi lại nói tiếp :- Nhưng mà chải qua chuyện sáng nay có được coi là quen không ?

" Chuyện sáng nay " Trời ! Chẳng lẽ hắn ta là.... Không thể nào, sáng nay hắn ta đâu có như thế này! Mà khoan đã " sáng nay hắn ta đâu có như thế này " Trời ơi chỉ là ăn mặc khác thường chứ 2 người là một_ hu... thế là chết con rồi hu 😭😭

- Cô nhìn đủ chưa ? Có phải tôi đẹp trai lắm đúng không ! hứ !!!

- Đẹp trai sao ! hụ hụ hụ hụ hụ

Chẳng hiểu sao khi nghe anh nói song, cô lại cảm thấy khó chịu đến vậy, lồng ngực khó thở, miệng ho sặc xụa, tay liên tục đấm ngực như kiểu anh ta đã quá tầng bốc cho bản thân mình vậy, nhưng mà anh ta nói đúng mà, nhìn anh ta rất đẹp trai...

Nhìn hành động của cô, anh cảm thấy rất khó chịu và phẫn nội, chưa có một người con gái nào lại dám dùng thái độ như vậy ở trước mặt anh, Cô dám chê tôi sấu sao, thật là đáng ghét 😡 hư !!!

-Aaaaaa....

- Cẩn thận
... Rầm ...

Vì hành động của cô khiến anh thật sự rất tức, anh chỉ không để ý mà lỡ buông tay ra khỏi eo cô, nào ngờ cô đang trong tư thế đc anh nâng đỡ, tay lại không bám vào anh, do hành động của anh quá bất chợt nên lại một lần nữa sảy ra cảnh tượng không đáng có,... Dù là anh đã nhanh chóng đỡ lấy cô như không kịp, không những thế sự giúp đỡ của anh lại càng cho cô cảm thấy đau đớn...anh đanh đè lên cô, thân hình cao to chắc khỏe của anh đang đè lên một con tép khô yếu ớt...., thật sự cô không chịu nổi cú ngã này, nó kiểu như một tảng đá lớn đè lên người mình vậy, thật sự rất đau.

- Cô không sao chứ ?

- Sao chăng cái gì ! anh không nhìn thấy sao !!! Mẹ ơi đau quá họ hụ...

Anh còn không mau đi xuống, định đè tôi chết sao ?

- À_ ừ... Tôi xin lỗi.

Chỉ là anh nhìn thấy biểu cảm nhăn nhó lúc này trên khuân mặt cô rất dễ thương nó rất thu hút ánh mắt của anh nên anh đã quyên mất không rời khỏi người cô, chỉ là sự cố nhất thời thôi mà😂

- Nhanh lên, tôi sắp không chịu nổi rồi 😥😥😤

- Nhưng cái tay của tôi.... Nó đang bị cô đè lên đó....

........ Choang ....

- Chủ Tịch tôi xin lỗi, tôi không cố ý, tôi sẽ ra ngoài ngay ( giọng nói gấp rút, cúi đầu lia lịa, lùi nhanh về phía sau rồi đi mất )

.......

- Trời ơi ! Anh giết tôi rồi _ tránh ra...

Bị thư kí nhìn thấy cảnh tượng trai trên gái dưới, anh thật sự rất lúng túng, còn chưa kịp định thần lại thì đã bị cô gái dưới thân đẩy sang một bên.

Khác với biển hiện của anh, cô thực sự rất ngại ngùng và căng thẳng, nhưng là con gái nên sự ngại ngùng và căng thẳng cùng với việc đẩy anh ra là điều đương nhiên, dù rằng chưa kịp đình thần lại.

















Làm vợ anh nhé !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ