May mắn !!!

69 6 3
                                    

- Không cần đâu !
  Gọi lại cho cô ta lần nữa đi !

- Vâng thưa ngài __ nếu không còn việc gì nữa tôi xin phép ra ngoài ạ !

- Ừ !
_____________

  Ở trên đường phố, xe cộ đi lại đông đúc, người người tấp nập đi qua, thế mà lại có một cô gái có dáng người bé nhỏ đang khum lung, mặt áp đầu gối, ngồi cù lù ở trên vỉa hè, đối diện trước mặt là một cty lớn, còn đằng sau lưng cô là cả một quán ăn sang trọng, cô chẳng để ý m.n đi qua nhìn cô bằng ánh mắt gì ?  Nhưng tận sâu ở đàng sau lưng cô, một chàng trai khôi ngô tuấn tú đang dùng cặp mắt mình theo dõi mọi cử chỉ, hành động của cô,... cả dáng người bé nhỏ của cô như thu vào đôi mắt ấy...

- Này !!!... Anh Tuấn cậu làm sao vậy ?

  Một người bạn của Anh Tuấn đang ngồi ăn cùng bàn với cậu, thấy cậu hôm nay rất lạ, rõ là dủ m.n cùng đi ăn mà từ đầu đến giờ cứ bơ mọi người, mắt cậu thì cứ dán ra ngoài đường chẳng hiểu cậu đang nhìn, đang nghĩ gì mà người thì cứ đờ ra... M.n xung quanh dù có chêu đùa nói chuyện gì cậu cũng không để ý, thường thì mọi khi tiếp xúc với bạn bè cậu rất lắm mồm mà... Sao hôm nay kì thế nhỉ...

- Này !!! Trần Anh Tuấn cậu có nghe bọn mình nói gì k ?

- Không

- " hả " (°_°!!!

- À, Ừ...Có có, các cậu nói tiếp đi... ^_^!!!

  Bị lời nói của thằng bạn làm cho giật mình, cậu rời ánh mắt khỏi bóng dáng của cô mà quay sang tiếp chuyện với chúng bạn nào ngờ vừa qua sang 3 à không phải 4, 4 bộ mặt xám sầm nhìn cậu với bộ mặt đầy khó hiểu :- Trần Anh Tuấn h.nay cậu bị làm sao vậy ????

-  Đâu, mình có làm sao đâu !!!

- Còn cãi à !.... Tránh ra để mình xem cậu nhìn cái gì ???

- Không có gì mà !

- Thật Không ?

- Thật

Anh Tuấn lúc nay gương mặt đỏ ửng, ái ngại như kiểu kẻ trộm bị chủ nhà bắt được,... Cái biểu hiện này làm cho chúng bạn nghi ngờ càng muốn xem cậu đang nhìn cái j mà bơ bọn họ từ đầu đến giờ lại còn như kiểu dấu dấu diếm diếm cái gì đó... :- Tránh ra !!!
....
....
- Sao không có cái gì nhể !  Vẻ mặt khó hiểu

   Lúc này Anh Tuấn cũng cả thấy khó hiểu khi nhìn vào cái bản mặt ngây ngô của thằng bạn, thường thì cái thằng bạn tên Hàn Lục này của cậu có tính tò mò, mà hễ tò mò cái gì thì cậu ta phải tìm ra câu trả lời thỏa mãn cho bằng được, con người cậu ta như cái tên của cậu ta vậy...nhưng sao cô ấy ngồi lù lù ở đó mà cậu ta không nhìn thấy !!!

- Đi ra !!!

Bị thằng bạn đẩy ra chiếm mất chỗ, khiến cậu cũng không nhìn thấy bóng dáng ấy,... Cậu đuổi cậu ta để lấy lại chỗ ngồi của mình, nhưng quả thật nhìn ra cũng không thấy,.. Rốt cuộc cô ấy đâu mất rồi !!!

- Mình đã bảo không có gì rồi mà.
( bộ mặt tức giận )

- hì hì Anh Tuấn... Cho mình xin lỗi được không !

- Dễ vậy sao ?

- Vậy cậu muốn gì !....
.... À hay bữa ăn hôm nay để mình trả thay cậu,... Được k ?

- Thôi được ! Đấy là do cậu bảo đó nhá !

- Ừ !

- Vậy thì các cậu, gọi thứ gì mình thích ăn tẹt ga đi, hôm nay Hàn Lục chả tiền... ^_^

- "hả"  Trời ơi chết con rồi hụ h

__________  ________

Cốc... Cốc.... Cốc
- vào đi !

- Chủ Tịch _ cô ấy bị dơi thẻ nhân viên nên bác bảo vệ không cho vào...

- Vậy cô ta đâu ! ?

- Dạ, đang ở bên ngoài ạ !

- Được rồi, làm cho cô ta một chiếc thẻ mới, song hướng dẫn nội quy và cách làm việc cho cô ta .

- Vâng, tôi sẽ đi làm ngay !
....

- Sao còn đứng đó !

- Dạ, Chủ tịch có cần xem qua mặt không ạ ?

- Không cần đâu !

- Vâng thưa ngài .

°°°°°*****°°°°°

  Quái lạ Chủ tịch hôn nay làm sao thế nhỉ, thường thì ai vào xin làm thư ký cũng chẳng phải bảo mình mang vào cho cậu ta xem mặt sao, sao h.nay lại không cần... Đúng là không hiểi được mà....

-  Thư Ký Lăng, sao rồi_ em còn được nhận không ạ ?

- Được !!!

- Ôi vậy thì tốt quá, em cảm ơn chị, cảm ơn chị rất nhiều ...

- Không cần cảm ơn tôi đâu_ là do số cô may thôi !
.....
........À mà tôi hỏi, cô phải trả lời thật !!!

- Vâng ạ, chị cứ hỏi đi !

- Cô đã bao giờ gặp Chủ tịch chưa

- Dạ chưa ạ

- Thật Không ?

- Dạ thật ạ_ đến mặt chủ tịch như thế nào em còn không biết nữa là gặp hay không gặp.

- Ừ!  Nhìn cô ấy có vẻ là nói thật... Chắc tại mình quá đa nghi rồi, Chủ tịch biết tên cô ta chắc là nhìn thấy mình để hồ sơ xin việc  trên bàn thôi .
___ Này ! Đây là bản nội quy, cô ở đây đọc qua đi, tôi đi làm cho cô cái thẻ khác, xíu tôi quay lại...

- Vâng ạ .

°°°°****°°°°
- Thư ký Lăng, cô có ở ngoài đó không !

- Dạ... Cô ấy đi ra ngoài có chút việc rồi ạ !

- Vậy cô vào đây !

   Sao cái giọng nói này nghe quen quen, hình như nghe ở đây rồi thì phải....

- Sao còn chưa vào !

Một giọng nói khàn khàn, cáu gắt vang thẳng vào màng nhĩ cô, khiến cho tâm trí đang còn mơ màng nghĩ ngợi bị đánh thức :

- Dạ... Tôi vào ngay ạ !
...... ......
  .......

Vì lý do sức khỏe không được tốt, nên cho phép mình dừng lại ở đây nhé, lần sau hứa sẽ trả bù ạ !

C.ơn mọi người !!!



   

Làm vợ anh nhé !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ