Chap 14 : Kết Hôn

599 31 6
                                    

Lễ cưới của Bảo Bình và Thiên Yết được tổ chức vào cuối xuân, tại nhà hàng riêng của nhà họ Âu Dương. Trong lúc Ma Kết lo vụ khách mời và trang trí bữa tiệc sao cho thật lộng lẫy... Trong khi đó, Bảo Bình đang ở trong phòng thay đồ và trang điểm. Bảo Bình túm lấy gấu váy cưới xoay một vòng cười tươi nói : '' Sao ? Hôm nay tớ lỗng lẫy không ? '' 

Cự Giải bụm miệng cười ngoắc tay nói : '' Qua đây tớ trang điểm cho xinh hơn nè '' 

Bảo Bình ngoan ngoan ngồi xuống ghế đối diện với Cự Giải mặc cho cô nàng đắp bao nhiêu lớp phấn vào mặt. Một hồi sau, Cự Giải vỗ tay nói : '' Cậu nhìn vào gương xem "

Bảo Bình chắm chú nhìn vào gương điều cô kinh ngạc nhất gương mặt của mình trông sắc xảo và xinh đẹp hơn trước nhiều, lớp phấn không đậm cũng không nhạt tôn lên làn da trắng nhịn của Bảo Bình nói chung là cách trang điểm của Cự Giải khiến Bảo Bình không có cái gì mà chê cho được 

Cự Giải đi ra đằng sau lưng Bảo Bình nhẹ nhàng nói : '' Để tớ làm tóc cho cậu '' 

Sau đó cả hai chìm vào im ắng, một lúc lâu sau Cự Giải mới ngập ngượng hỏi : '' Cậu có chắc là cậu muốn Song Ngư làm phủ dâu không ? Người từng làm...'' 

Bảo Bình ngắt lời cô : '' Đây là ngày vui của tớ, tớ không muốn nhắc lại chuyện cũ, được không '' 

Cự Giải mỉm cười gật đầu sau đó lại hí hoáy bết tóc cho Bảo Bình, bết tóc xong cô búi lại một cục rồi gắn lên đầu Bảo Bình một chiếc bông cài màu trắng làm điểm nhấn. Cự Giải vui mừng reo lên : '' Xong '' 

Bảo Bình ngắm mình trong vui, cười hớn hở : '' Đẹp quá! Muốn lấy cậu làm chồng quá ''

Cự Giải nghe nửa thật nửa đùa cũng cười cợt theo : '' Lấy tui rồi chồng bà sang đốt nhà tôi à ? ''

Sau đó cả hai cười phá lên, tiếng gõ cửa phòng vang lên Kim Ngưu bước vào chào Bảo Bình và Cự Giải, Cự Giải hỉu ý đi ra ngoài nói chuyện với đám bạn cũ. Trong phòng chỉ còn lại Bảo Bình và Kim Ngưu, không khí im ắng nên Kim Ngưu quyết định mở lời : '' Cám ơn em đã tha lỗi cho những sai lầm dại dột của em chị..Chị...''

Bảo Bình nhắm nghiền mắt hít sâu nói : '' Chị à ! Hôm nay là ngày vui của hai đứa em... '' 

Kim Ngưu gạt giọt nước mắt ôm trầm lấy Bảo Bình cười nói : '' Chị biết rồi! Chị đến đây là muốn chúc hai em hạnh phúc '' 

Bảo Bình vòng tay ôm Kim Ngưu, giây phút thân thiết đó đã dập tắt ngay khi Ma Kết mở cửa cái '' ầm '' hét : '' Ra đi em gái, tới giờ rổi lẹ lẹ '' 

Bảo Bình nhạy nhanh ra, Kim Ngưu ở phía sau la : '' Em quên đội lên đầu khăn cưới nè '' 

Thế là cô phải ngay lại làm xong rồi mới đi ra sảnh, lúc này Song Ngư xuất hiện vẫy chào Bảo Bình sau đó cầm lấy đuôi váy đi đằng sau Bảo Bình từng bước đi lên thảm đỏ rũ đầy hoa hồng trông rất lãng mạn 

Mọi người ai nấy cũng ngồi vào ghế, buổi lễ diễn ra suôi sẻ từ đầu đến khi nhập tiệc, cả hai trao lời thề ước sau đó Thiên Yết rút trong túi áo mình một chiếc nhẫn cưới đeo vào ngón tay bảo Bình trên đó có khắc dòng chữ tên anh, còn cô cầm lấy chiếc nhận từ tay anh rồi đeo vào tay cho Thiên Yết trên đó lai6 khắc một dòng chữ tên cô khiến Bảo Bình hơi thắc mắc nên ngơ ra 

[ Bảo x Yết ] Nhất định....anh phải là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ