Kim Daehye's POV
Arghhhhh!
"D@na!Nak ng pating naman oh!" Namura ko yung VV ko! Sana hindi siya galit sakin!
"Pa In! Juby!" Nakita ko sila sa may kusina kumakain.
"Badtrip ka, Daehye?" Tanong ni Juby. Tumango ako.
"Ah. Okay. Tara Juby. Tambay muna tayo sa 711 dyan sa lobby!"
"Sige tara." Sabi ni Juby.
"Saan kayo pupunta?"
"Sa labas."
"Wag niyo kong iwan!!" Sigaw ko.
"Mamumura lang niyan kami ee, Magtext ka nalang pagmalamig na ulo mo! Bye bye!" Sabi ni Pa In. Nagpout ako. Umalis na talaga sila. ㅠ Namimiss ko na si Armie! Pagkasi badtrip ako kagaya ngayun sinasabayan niya kong magmura hanggang maalis na yung pagkabadtrip ko. Kaso wala na siya! Kasal na siya! Bahala na nga! Kakain na lang ako! Naghanap ako ng pagkain sa fridge wala na. Kaya nagdecide akong magkuto na lang ng hotdog at bacon. Kinuha ko na yung rice cooker.
" Langya naman oh! Inubos ni,a yung kanin!" Macontact nga sila.
"Ny*ta naman oh! Inubos niyo yung kanin!!"
[Huh? Hindi kami kumain ng kanin! Nagsalad lang kami kasi nga nagdadiet kami hindi ba? Hinakot kanina ni Armie yung kanin hindi ba?]
"Sorry naman noh. Sige na." Pinatayan ko na sila ng phone. Kasalanan ni Armie to eh! Yaman niya na! Naghakot pa siya ng pagkain! Ah.. Baka pinakain naman niya kay V yun. Ok na pala. Nagtiyaga nalang ako sa tinapay.
BINABASA MO ANG
BULLSH*TPROOF
Teen FictionShe's broken. He fixed her but then again he broke her again when he left her.