Chapter Five - Meeting BTS part II

2.8K 119 13
                                    

Armie's POV

"Ah eh. Ha. Ha. Ha. Nagugutom na ba kayo?" Tanong ko. Hashtagmedyoawkward.

"Oo.. Noona!" Sagot nila.

"Pero teka lang! Magpapakilala muna kami! BANG~TAN! We are Bangtan Sonyeondan! I'm the leader RAP MONSTER."

"I'm Suga swag!"

"I'm V and I'm 4D."

"I'm Jimin the sexy member of Bangtan."

"I'm Jeon Jungkook. The maknae."

"And I'm J-hope. I'm your hope."

"Please treat us well." Sabi nila sabay bow.

"Ah. Hehe. I will. I'm Armie Jung." Nagbow din ako at pumunta ng kusina para magprepare ng pagkain.

"Noona!"

"Ay F*ck!" Hindi ko namalayan sumunod pala sila maknae line sakin.

"Noona! Ilan ka na?" Tanong ni Jimin.

"I'm 21 years old."

"Really? Can we be friend?" Tanong ni V.

"Sure." Sagot ko habang kumukuha ng utensils at linalagay yung pagkain sa plato. Buti nalang nahakot ko din yung kanin nila dun. Hindi na ako mamumublemang magluto ng kanin.

"Armie-noona, Armie ba talaga yung pangalan mo?" Tanong ni Jungkookie. Ang cute niya talaga.

"Oo naman. Bakit mo naitanong?"

"Kasi yun yug fans club namin. ARMY." Sagot niya.

"Ganun ba? Ang galing naman. Hindi bale fan niyo na din naman ako."

"TOTOO?!" Tanong nilang tatlo.

"Oo naman. Bakit ayaw niyong maniwala?"

"Kasi naman sabi ni Hyung samin na hindi mo daw alam ang BTS at Big Bang, Infinite at Teen Top lang daw gusto mong KPOP."

 "At sabi ni Daehye my loves na english na kanta lang daw ang tinatangkilik mo." Sabi ni V.

"Fan niyo kaya ako! Hindi ba Jimin ikaw yung nagpakita ng abs sa No More Dreams? Tas ikaw Jungkook yung nagsabi ng pangalan mo sa bulletproof. Tas si V real name niya Taehyung. At siya yung nakasalamin nung sa No More Dreams." Tas pumalakpak sila.

"Ang galing! Fan ka nga namin!!" Ang isip bata naman nila. Pero ang cute ng pagiging isip bata nila.

"Amin na, Noona. Tutulungan ka na naming magserve." Kinuha na nila yung mga pagkain at linagay sa table.

"Sige sige. Thanks." Saan kasi nakalagay yung ibang plato. Ah. Sa taas na drawer yun. Tumitingkad ako para mabuksan yung drawer sa taas ng may nagsalita.

"Akin na. Ako nalang." Ang lalim ng boses niya nasa likod ko siya inaabot niya na yung drawer.I tilted my head para makita ang mukha niya.

"Oh. Rap Monster. Thanks." Tumabi na ko para makuha niya ng maayos,

"Eto oh." Inaabot niya na sakin ang mga plato.

"Salamat." Linagay ko na sa table yung mga plato. Inayos ko na din yung mga utensils.

"Pwede na pong kumain." Tawag ko sakanila. Pumunta naman sila sa dining room at kumain.

BULLSH*TPROOFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon