The Airplane

106 9 4
                                    

Its time to say goodbye sa dumaguete... me and my kuya cj are going back to manila... dad is waiting na sa airport to pick us and dumiretso na sa apartment... 

"Bye anizeth, i will miss you cuz!..."

"Bye ate miles and kuya cj... pakikamusta na lang ako kina tito charles, tita leigh at ate heart..." ani anizeth

Niyakap ko siya at sina tita jane, tito paul at kuya tristan (mom, dad at kuya ni anizeth)

And we are boarding na... tinawag na ang mga passengers flight to manila nang may nakabanggaan ako... buti na lang at hindi malakas pagkabangaan namin... pagtingala ko... si DARREN!

"Bestfriend... sorry..." ani darren

"oks lang o halika na sakay na tayo sa eroplano... magkatabi pala tayo sa seats..."

Pag-upo namin... pinagitnaan namin ni kuya CJ si Darren...

Bago pa lang magtake off... etong si darren.. video ng video na ipinost nya sa ig story nya 

"Flying with my bestfriend is the BEST!!! Going back to Manila with @mileZubiaga"

Nung nagtake off na ang eroplano... nag usap kami ni darren, si kuya naman nakaheadset at natulog...

"Miles, what if someone ask you something na magugulat ka?"

"Anong something na magugulat ako?"

"Like someone you know na sabihin sayo i like you or crush kita? ganun..."

Crush ako ni darren? owww... assumerang palaka na naman ako... wag na ako umasa! baka sample lang yan miles!

"Nakakagulat ba yun? wala act normal lang naman... flattered ako pag ganun kaya lang mahirap kasi baka awkward na kung kaibigan mo ang isang tao..."

Nag-isip ako sa sinabi ni darren... is there something na gustong ipahiwatig tong darren na to sa akin? magulo siya ha! Medyo na awkward ako sa sinasabi nya...

"Ano ba talaga yun Darren? hindi kita maintindihan eh? is there something na gusto mong sabihin sa akin, bestfriend mo ako at matulungan kita..."

"wala... wala... wag mo na isipin yun"

May itinatago tong lalaking to sa akin... hmmm! :/

"By the way, Miles... may ibibigay ako sayo ha..." 

May inabot siyang isang box... pagbukas ko ng box, ang laman... 

Dalawang bracelet na magkahati ang puso

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Dalawang bracelet na magkahati ang puso... nakasulat doon ay Best - Friends, sa likod may pangalan namin Miles - Darren

"Tig-isa tayo dyan... forever friends tayo" ani Darren

"Salamat"

Isinuot ni Darren sa aking braso ang isang bracelet, at isinuot nya din ang sa kanyang bracelet...

Loving you from a distanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon