MILES' POV
Sinampahan ko ng kaso ng Abduction and Attempted Rape si Paolo... Nakikiusap ang pamilya ni paolo sa akin na iurong ang kaso... Pero nagmatigas ako...
pinuntahan ko si paolo sa kulungan at kinausap...
"I Trusted you kasi kaibigan ka ni kuya cj... Anong ginawa mo???"
hindi sumagot si paolo at ngingisi ngisi lang na parang nang aasar
Sinampal ko siya ng dalawang beses...
"yan lang ba maigaganti mo Sa akin? kahit nasa loob ako ng kulungan na to, makakaganti rin ako sayo! hindi kayo magkakatuluyan ni darren!" ani paolo
"walanghiya ka talaga..." sinampal ko ulit Siya pero pinigilan na ako ni daddy
"tama na Yan anak... hayaan na natin yan makulong sa bilangguan..." ani dad
----------
kelangan malaman ni darren ang nangyari sa akin... nag dm ako sa ig nya... Pero di siya sumasagot... nag vivideo call ako sa kanya di nya rin sinasagot... Ano ba ang nangyayari?
Tinawagan ko sina ac at ylona pero nandito pala sila sa amerika at hindi nila kasama si darren, si bailey ay kasama nila....
I skyped kyle and sabi nya hindi sila nagkakausap ni darren dahil nasa province si darren ngayon...
umiiyak na ako bakit iba ang kaba ng dibdib ko... Dahil ba sa banta ni paolo? may ginawa na ba itong ikasisira namin ni darren?
Inulit ko ang video call kay darren... At sumagot siya...
"o bakit napatawag ka?" ani darren
Why ganun ang sagot nya sa akin?
"bakit ganyan ang tanong mo sa akin? oo may problema ako... kelangan kita makausap mylabs!"
"mylabs? yan pa ba gusto mo itawag ko sayo? sa ginawa mo? niloko mo ako.... Ano itong dumating na pictures sa ig ko? how can i trust you miles kung etong dumating sa akin...?" ani darren habang ipinakikita sa akin ang ginawa ni paolo sa akin...
"D-darren.... Muntik na ako..."
"ayoko na makinig sa mga paliwanag mo... and maybe this LDR is not for us... I'm sorry parang hindi ko kaya... I can't handle this situation... Ang layo mo sa akin..." yan ang sabi nya...
"No darren... Please let me explain.... Kung mahal mo ako kakayanin natin to... Wag mo ako susukuan... May pangako ka sa akin"
para akong mamamatay nang bigla na lang niya nilog out ang video call sa facebook... Nag deactivate siya at blocked ako sa ig at twitter...
🎶 ang pag-ibig natin ay
Walang hanggang paalam
At habang magkalayo
Papalapit pa rin ang puso
Kahit na magkahiwalay
tayo ay magkasama
Sa magkabilang dulo ng mundo...🎶Sinira ni paolo ang relasyon namin ni darren... Huhuhuhu
Magdamag akong umiiyak sa kwarto at narinig ito ni kuya...
"kuya wala na kami ni darren dahil may nagpadala ng pictures ng ginawa sa akin ni paolo..."
"ang walanghiya!!! sino ang tumulong sa kanya!?😡😡"
"kuyaaaaa ang sakit sakit!!! dapat si darren ang karamay ko sa nangyari sa akin... Iniwan nya ako sa ere huhuhu 😭😭😭"
Dahil sa awa sa akin ni kuya sinamahan nya ako sa aking kwarto magdamag, yakap yakap nya ako
--------
isang linggo ako hindi pumasok...
Nakilala na ni kuya ang kumuha ng mga pictures at umaming kasabwat cya ni paolo sa pagsira sa relasyon namin ni darren at siya ang nagpadala ng pictures sa ig ni darren... Ipinakulong din namin si marc at idinamay sa kaso...
Di ako lumalabas ng kwarto, di kumakain at di makausap... Kahit ang mga kaibigan ko ay awang awa na sa akin...
---------
Isang buwan na ang nakalipas nagtry ako kausapin si darren... Sinagot nya naman ang video call ko....
"Darren, please listen to me... Muntik na ako ma-rape pero di ka nakinig sa akin... 😭😭"
"I-im sorry Miles pero hindi ko na kaya ang ganitong sitwasyon..."
biglang nakita ko sa video call si BLANCHE!! yumakap kay darren at humalik pa sa labi nya... 😱😱
"Ngayon alam ko na... 😭😭😭 Salamat sa lahat..."
"Miles!" ani darren
Bigla akong nag video call ended at deactivate ng account...
Umiyak na lang ako sa sulok ng kwarto ko... I need to forget darren... I need to refresh! i need to.... Huhuhuhuh hindi ko kaya 😭😭😭
You know what i did... Lahat ng mga makapagpapaalala sa pinagsamahan namin inilagay ko sa attic... dun siya nababagay!
😱😱😱
Please hit the star button to vote... Thank you 😘
Disclaimer.... I do not own the picture credits to the owner
BINABASA MO ANG
Loving you from a distance
Fanfiction"LDR or Long Distance Relationship? nag wowork ba yun? well, maybe or maybe not... yan ang tanong ko sa sarili ko noon pa man..." Milette Marie Aniceto Zubiaga... a grade 11 Senior High School Student at Greenville High in Chicago, Illinois... kahi...