The Dark Plan

73 7 0
                                    

(This chapter contains scenes not suitable for very young readers)

PAOLO'S POV

ang parents ko ay nasa trip at naiwan ako sa bahay... Tamang tama at Nandito na si miles sa chicago... gagawin na namin ang plano ni marc...

i called marc to get ready for the plan...

"dito ka lang sa kwarto sa may closet... i ready mo ang camera... And after our plan, send it and dm it to darren's ig account... kahit anong mangyari wag kang lalabas sa closet and the pictures please send it to him... Kelangan makarating sa kanya yan!"

"ok pao... basta sayo gagawin natin yan!..." ani marc

I called miles....

Miles' POV

I'm with glad and lou sa bahay nang tumawag si paolo

"bakit ka tumawag and anong kelangan mo....?"

"pinapupunta ka ni kuya mo dito sa kanto... May ibibigay siya sayo naiwan mo daw sa kotse...." ani paolo

kilala ko si paolo na pasaway at makulit... i did not consider him as a "manliligaw" kasi sa school siya nun nagpaparamdam and ayoko din kaya many times na binasted ko siya...

"ok sige papunta na ako"

"Glad, Lou... Puntahan ko lang si kuya sa kanto... I'll be back"

"ok miles... Ingat ka"

Lumabas ako at pumunta sa kanto... pagdating sa kanto... Bigla na lang may humila sa akin at may pinaamoy sa isang tela... Nawalan na ako ng malay...

-------

Paggising ko nasa isang kwarto na ako... Nakita ko si paolo nakatingin sa siya sa akin...

"you're mine now!!! sinabi ko sayo aagawin kita kay darren..."

hinalikan nya ako ng sapilitan pero lumalaban ako sa kanya... Kinalmot at sinabunutan ko siya... Pero sinikmuraan nya ako...

(A/N : si marc ay kuha ng kuha ng pictures sa may closet habang ginagawa ni paolo ang maitim nyang balak kay miles)

kahit nanghihina na ako pilit ko pa rin nilalabanan siya.. (kahit papano marunong ako ng self defense dahil black belter ako ng aikido)
At nakakalaban ako sa kanya

-----------

CJ'S POV

Umuwi ako ng maaga dahil wala kaming professor... Pagdating ko sa bahay nadatnan ko sina Glad at Lou...

"o glad, lou nasaan si miles?"

"kuya cj diba po pinatawag nyo siya pinapunta nyo siya sa kanto?" ani glad

"si paolo po ang tumawag sa kanya sabi po nya may naiwan si miles sa kotse kaya po siya pumunta dun" ani Lou

"si paolo? Lou, tawagan nyo si dad at mom.. Eto ang number... Delikado si miles kay paolo... Glad, samahan mo ako puntahan natin si paolo"

"yes kuya..." ani glad

tinawagan ni lou sina dad at sinabing uuwi na sila para hanapin si miles... Ako at si Glad ay pinuntahan ang bahay ni paolo pero nakalock ang pinto nito... naririnig ko ang sigaw ni miles sa labas kay sinipa ko ang pintuan nila kaya ito nabuksan....

"miles!!! nasaan ka???" Sabi ko

"kuya!!! tulungan mo ko...." narinig ko ang boses ni miles

nasa second floor ang sigaw ni miles kaya pinuntahan ko siya dun... Pagdating ko sa taas nakita ko sila dahil hindi nakalock ang pinto kaya nakapasok ako, nakita kong pilit na nilalapastangan ni paolo si miles....

"walanghiya ka! tinuring kitang kaibigan at kapatid... ganyan pa ang ginawa mo sa kapatid ko!!!" sabay suntok sa mukha ni paolo...

"mahal ko ang kapatid mo... gusto ko siya kaya eto ang ginawa ko kung hindi ko makukuha ang puso nya!" ani paolo

"Gago ka" at sinuntok ko ulit siya... Si miles ay yumakap sa akin na umiiyak...

"nagalaw ka ba ng lalaking to??"

"h-hindi naman kuya... Pero ipapakulong ko yang gago na yan!"

"Glad, tumawag ka sa 911... Sabihin mo ang nangyayari dito...

Dumating sina daddy at mommy sa bahay nina paolo...

"walanghiya ka! tinanggap ka namin sa bahay... Pero anong ginawa mo sa anak namin...? mabubulok ka sa bilangguan!!!" ani dad habang kinwelyuhan niya si paolo

Dumating ang pulis na tinawag ni Glad sa 911... dinala na siya ng mga pulis Papuntang presinto... pero ang lakas pa ng loob magsalita kay miles...

"miles... Lintik lang ang walang ganti... Humanda ka!" ani paolo

Niyakap ako ni miles pati sina mom at dad habang umiiyak siya...

(A/N : pag alis ng pamilya ni miles papuntang police station... Di nila alam na may tao pa sa bahay... Si MARC...!)

😱😱😱

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

😱😱😱

Please hit the star button to vote... Thank you 😘

Disclaimer.... I do not own the picture credits to the owner

Loving you from a distanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon