Chap 5 : Dụ dỗ Doãn Khởi hẹn hò!

1.7K 186 10
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Mân Doãn Khởi cậu vẫn luôn tự tin rằng mình là một nam tử hán đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất không sợ bố con thằng nào cả , thế nhưng cậu vẫn phải thừa nhận rằng trái tim cậu cũng biết đạp loạn đến lạc cả nhịp điệu , mà điều đó ... lại là do Sếp Tổng anh minh ban phát TvT

Thêm vài hôm nữa nhờ tác dụng của thuốc mỡ , cộng với quả thính siêu cấp quy mô của Tổng tài thì bên má trái của Doãn Khởi đã hết sưng đến triệt để mất dấu . Làn da trắng trắng hồng hồng mềm mềm của Doãn Khởi lại trở về với khổ chủ. Có điều vẫn là thực đáng giận!!

________________

Sáng thứ bảy, ngày làm việc cuối cùng trong một tuần công tác sứt đầu mẻ trán trong truyền thuyết . Nghĩ đến đêm nay về có thể ngủ một mạch đến trưa mai , rồi bim bim bánh kẹo cây trái và vài bộ phim ngắn đến tối làm cho Doãn Khởi bừng bừng khí thế làm việc. Tinh thần hăng hái level max .

Thậm chí đến việc bị Tổng tài dùng lí do củ chuối gì gì đó để kêu vào phòng cũng không thể làm tinh thần Doãn Khởi tụt xuống , lấy ngày mai làm mục tiêu cố gắng, phải nhịn .

Cậu bước vào phòng chủ tịch, một hai ba , ngẩng đầu , cười tươi như hoa hậu thân thiện. Cùng Trịnh Hạo Thạc bàn bạc công việc, nghe thì có nghe thật , nhưng mà căn bản cậu không hề để trong lòng mà ghi nhận , thế giới biến thành những gói bim bim bánh kẹo và những giấc ngủ đầy sinh động !

-" Nhắc nhở Trưởng phòng Lưu mau cho người đi khảo sát ở khu số 3 ."

-" Vâng.. " - Nên mua Coca hay Pesi nhỉ ?

-" À. Tiện thể nhắn về khu phụ trách kiểm tra lượng hàng về tháng này. "

-" Vâng... " - Nên mua bắp rang hay mực gói ?

-" Nhắc nhở bọn họ kiểm hàng thật cẩn thận. Không được để thiếu hụt như tháng vừa rồi. "

-" Vâng... " - Nên xem phim hay đọc truyện nhỉ ?

Trịnh Hạo Thạc ngẩng đầu thấy Doãn Khởi bất giác ngơ ngơ ngác ngác , đầu óc bay tận 9 tầng mây , đáng yêu không cưỡng nổi , khiến cho Trịnh Tổng tài bật cười , hôm nay người thương lại có chuyện vui rồi ~

-" Doãn Khởi...!? "

-" Vâng..." - Nên xem Bell xinh đẹp hay Transformer 5 ?

-" Mân Doãn Khởi..!? "

-" Vâng... " - Đêm nay có nên cày một bộ truyện rồi ngủ không?

-" Ngày mai đi công viên với tôi đi..!? "

[ HOPEGA ] Kế Hoạch Cưa Đổ Thư KíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ