Thực ra đêm qua Doãn Khởi đã năm lần bảy lượt gọi cho Trịnh Hạo Thạc viện ra hàng ngàn lí do trên đời để thất hẹn , nhưng mà đầu dây bên kia vẫn luôn báo máy bận .
Có ý gì chứ !? Thường ngày không phải vẫn luôn để điện thoại mở sao !!! Có âm mưu !!! Chắc chắn là có âm mưu !!!
Mân Doãn Khởi gượng ép bản thân nghĩ đến hướng tích cực nhất . Ha ha ha , bạn bè mà , đi chơi chung thì có làm sao ? Thực bình thường nha , haha .
Sau đó hung hăng muốn đạp cho mình vài cái , mày không phải bị bức đến điên rồi chứ , không biết hai người con trai đi công viên giải trí có bao nhiêu tốt đẹp sao ?
Nhưng mà cuối cùng cũng tìm ra được lí do tạm nuốt được nhất . " Chỉ là " cùng đi chơi chung để vun đắp thêm tình cảm cấp trên cấp dưới thôi !!! Mân Doãn Khởi ừm ừm hai tiếng , tự khen mình tài giỏi sau đó mới thỏa mãn đi ngủ .
Nghĩ cũng đúng lắm , chỉ là hơi thiếu chỗ tại sao lại phải vun đắp tình cảm thôi !?
_______________________
Cùng quay lại ngày Chủ Nhật nào ~
Có thể nói cả cái hành tinh xanh này đều biết Trịnh Hạo Thạc anh chính là lợi dụng cơ hội mới được bon bon đèo người thương đi hẹn hò .
Mặc dù không được tự hào về cái quá trình hết sức gian nan khổ sở để " mời " Doãn Khởi đi cho lắm . Nhưng , người xưa đã có câu , kết quả mới quan trọng , mấy cái tiểu tiết vụn vặt này vẫn là nên bỏ qua , bỏ qua a .
Doãn Khởi đúng giờ mới từ trong nhà đi ra đã thấy con siêu xe của Trịnh Hạo Thạc ở trước cửa nhà , cảm động thì không thấy đâu , chỉ thấy thương chiếc siêu xe quá , trời hè gần 35 - 36 độ mà đứng phơi xe như này . Bộ không biết tiếc xe sao !!!!
Nhưng mà dù gì cũng là xe người ta nga ~
Thế là Doãn Khởi không tình nguyện bước lên chiếc siêu xe xanh chói lóa một vùng trời của Trịnh Hạo Thạc , bên trong mát mát , êm êm , cũng không có làm cho Doãn Khởi bị say xe . Đúng là siêu xe có khác , chất lượng tốt , rất hợp làm Taxi !
Nhưng mà cũng là xe của người ta nha . Chậc chậc .
Tùy tiện hưởng thụ không khí " siêu xe " một lát thì đã đến nơi . Doãn Khởi trố mắt nhìn công viên giải trí trước mắt . Công viên thôi mà , có cần quy mô thế không a ~