Chương 5

617 35 6
                                    

La Minh Uy nhìn tên đàn ông trước mắt nửa người trên để trần, bên dưới mặc quần đùi bãi biển của mình, lộ ra cơ bắp rắn chắc, suy nghĩ nhất thời đông cứng. 

“Nhìn cái gì? Ăn a.” 

“A? Nga...” Bưng tô mì ăn liền ở trước mặt lên, y máy móc đem mì cho vào miệng. 

Vì sao? Vì sao cái tên này lại xuất hiện trong nhà y, tắm trong phòng tắm của y, còn dùng sữa tắm của y, đi dép lê của y, tự tiện nấu mì ăn liền của y ngay trước mặt y ăn? Vì sao chứ? 

Y nhớ tới lời tên đàn ông chết tiệt này nói với mình mười mấy phút trước —— 

“Tôi bị người ta theo dõi, tên sát thủ kia ở ngay trên nóc tòa nhà này chờ tôi đi ra, một súng thủ tiêu tôi, cho nên vì an toàn, trước khi thuộc hạ của tôi tìm được và giải quyết hắn, tôi phải ở trong nhà anh. Yên tâm, tôi sẽ không để anh thêm phiền toái, cũng sẽ không chê bai căn nhà tồi tàn này của anh.” 

Cậu đều đã dẫn sát thủ đến tận nhà tôi còn nói không để tôi thêm phiền toái? Chê nhà tôi tồi tàn? Ông nội cậu! Tồi tàn thì cậu mau cút đi a! Cậu không phải rất lợi hại sao? Có bản lĩnh cậu đi mà đứng dưới lầu cùng tên sát thủ kia ầm ĩ một trận, xem súng của hắn nhanh hay cậu trốn nhanh nha! 

La Minh Uy gắng sức nhai mì, hận không thể nhai được thịt người trước mắt. 

“Ấm nước nóng của anh bị hỏng rồi hả? Nước này không có đun sôi.” Chung Trạch Hào mảy may không chú ý tới ánh mắt tựa như muốn giết người của y, chọc chọc sợi mì trong bát cau mày nói. 

“Cậu đừng có lắm chuyện như vậy! Thích ăn hay không tuỳ cậu!” La Minh Uy “ba” một tiếng đem đũa đập lên bàn gầm lên, “Cậu có nhân tính hay không a? Tôi với cậu có thâm cừu đại hận gì chứ, sát thủ cũng dẫn đến tận nhà tôi, nếu lát nữa bọn chúng cho một trái bom thử hỏi tôi phải làm sao? Bọn chúng rõ ràng muốn giết là cậu, cậu chết cũng không oan, nhưng tôi thì sao? Tôi làm cái gì a? Phải chết chung với cậu?!” 

Bất mãn kiềm nén lâu ngày cuối cùng cũng bùng nổ, Chung Trạch Hào nhìn thoáng qua nước mì bắn tung tóe trên bàn, sau đó lại ngẩng đầu nhìn người sắc mặt tức giận đến đỏ ửng như tôm luộc, cười hì hì nói: “Anh lớn tiếng như vậy, không sợ đem sát thủ gọi đến đây sao? Có khi hắn ta còn đang ở ngay bên cạnh.” 

Bên cạnh? Nhớ tới “Edward Scissorhands” thấy ban sáng, La Minh Uy lập tức cả người nổi da gà, gấp rút đem thanh âm đè thấp xuống, “Thuộc hạ của cậu khi nào mới có thể giải quyết được hắn? Tôi sẽ không phải cả đời ở lì trong nhà không ra ngoài cũng không mở cửa chứ?” 

“Yên tâm, sẽ không đem bom đến phá nhà anh, 『 Hồng Hạt 』 chỉ dùng súng, trừ phi anh đứng chắn ngay trước mặt tôi, bằng không hắn sẽ không giết anh.” 

“Đầu tôi có bệnh mới giúp cậu chắn súng!” Y nói thầm một câu, “Hồng Hạt...” 

“Làm sao vậy?” Chung Trạch Hào nhìn biểu tình như có điều suy nghĩ của y hỏi. 

“Không có gì, tên này thật hay.” La Minh Uy tiếp tục cầm đũa ăn mì. Ngô, nước giống như thực sự chưa có sôi. 

Giải quyết xong cái bao tử, vấn đề tiếp theo chính là đi ngủ. Tuy là bây giờ mới hơn chín giờ tối, nhưng đối với La Minh Uy mà nói, ở cùng một không gian với Chung Trạch Hào một phút đồng hồ không khác gì dài như một thế kỷ. 

Câu Cấm Lão Đại - Phong Dạ Hân (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ