Chương 10

474 27 7
                                    

Giữa khu phố sầm uất, La Minh Uy ngồi trên thềm đá, thời tiết này, nhiệt độ của đá chỉ có thể dùng từ lạnh buốt mà hình dung. 

Miệng ngậm điếu thuốc, hộp thuốc lá cầm trên tay, y cúi đầu nhìn thoáng qua, chỉ còn bốn điếu, cũng là tất cả tài sản của y. Đương nhiên, không bao gồm quần áo, ví tiền, di động của Chung Trạch Hào cộng thêm toàn bộ những thứ có thể mặc được trong nhà hôm đó sau khi y tỉnh lại “thuận tiện” mang đi, còn cắt đứt cả dây điện thoại. 

Ngoại trừ tấm drap trải giường, khăn mặt và giẻ lau, y khẳng định người nọ tuyệt đối không thể tìm được thứ gì có thể “che kín”! 

Y chạy trốn? Không phải, y chỉ là ra ngoài giải khuây mà thôi. Y đang rất loạn, phải có thời gian và không gian để y bình tĩnh lại, hảo hảo suy nghĩ một chút. 

Hiện tại, vấn đề y suy nghĩ chính là, y có phải hay không nên về nhà một chút? Không biết người nọ có bị người nào phát hiện hay không? Suy nghĩ thật lâu, cuối cùng vẫn là không hạ nổi quyết tâm. 

Được rồi! Y thừa nhận mình có chút chột dạ, vạn nhất lúc trở về, nhìn thấy Chung Trạch Hào ở trong nhà y tắt thở thì làm sao? Đàn ông chính là rất sĩ diện a! 

Ai! Nếu mình lúc ấy để lại cái quần lót cho hắn thì tốt rồi. 

Thở dài một tiếng, thở ra một hơi khói, lúc đứng lên chuẩn bị đi, y theo bản năng ngẩng đầu nhìn thoáng qua lớp cửa kính ven đường, phát hiện trên của kính phản chiếu bóng của một người đàn ông vô cùng cao lớn, ngọc thụ lâm phong đứng ở đường cái đối diện, hơn nữa người này cũng đang không nhúc nhích theo dõi y, thoạt nhìn cực kỳ quen mặt, hắn ta còn nghiến răng nghiến lợi giật giật môi. 

La Minh Uy dùng “kĩ năng chuyên nghiệp” của y phân tích một chút lời người kia, chính là — La Minh Uy, anh chết chắc rồi! 

Một dòng khí lạnh từ lòng bàn chân xông thẳng lên đỉnh đầu, giác quan thứ sáu nhạy bén nói cho y biết, nếu như còn không chạy kết quả sẽ rất nghiêm trọng, mà khi trong đầu y xuất hiện ý nghĩ này, chân y đã sớm tự mình cự động. 

“La Minh Uy! Anh đứng lại đó cho tôi!” 

Giận dữ gầm lên, Chung Trạch Hào bước mấy bước liền chạy qua đường cái, đuổi theo hướng La Minh Uy chạy. 

La Minh Uy cắn răng, quay đầu lại nhìn, phát hiện hắn đang gắt gao theo sát phía sau mình, khoảng cách bất quá chỉ hơn một trăm mét, áo khoác ngoài màu đen tung bay trên không, nếu hắn cởi cái áo khoác kia ra, dám chắc sẽ chạy nhanh hơn nữa! 

“Anh đứng lại cho tôi! Không được chạy!” 

Chung Trạch Hào lại hét lên vài tiếng, sau mỗi một câu nói người phía trước càng chạy nhanh hơn, tức giận đến nỗi muốn hộc máu. 

Y cầm đi quần áo và điện thoại của hắn, còn rút dây điện thoại, để hắn nửa bước cũng khó mà đi, cuối cùng hắn vẫn là phải quấn chăn sang nhà bên cạnh, hy sinh nhan sắc mượn điện thoại, kế tiếp cái tên tiểu tử thối này trốn hắn hai ngày, hắn lật tung mọi chỗ tìm y hai ngày, kết quả y thế nhưng không khác gì chuột nhìn thấy mèo liền lủi mất, vốn hắn định sau khi tìm được y sẽ hảo hảo nói chuyện, nhưng hiện tại, hắn quyết định trước khi nói nhất định phải hảo hảo trừng phạt y một chút! 

Câu Cấm Lão Đại - Phong Dạ Hân (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ