Máu, thứ này, La Minh Uy không thích.
Tuy rằng người bình thường đều sẽ không có loại ham thích máu me, nhưng có lẽ nhiều hay ít cũng có cảm giác này —— nhìn thấy thức chất lỏng màu đỏ chậm rãi chảy xuống trước mặt mình, lại có một loại hưng phấn nho nhỏ không thể ức chế nơi đáy lòng.
La Minh Uy hiện tại rất hưng phấn. Y nhìn cả căn phòng đầy máu, từ một vũng lớn trên mặt đất đến những giọt máu bắn tới ngoài cửa, sắc đỏ tanh nồng khắp nơi tố cáo cho mọi người biết đám máu này có bao nhiêu tươi mới.
Thực hưng phấn, thực sự rất hưng phấn. Y siết chặt nắm tay, cả người run lên nhè nhẹ, nhìn ngôi nhà đã hoàn toàn biết thành hiện trường giết người của mình, thật lâu sau, mới từ kẽ răng gào lên một câu ——
“Cái nơi ma quỷ này, con mẹ nó sau này nói tôi làm sao sống ở đây a?”
Nhưng đây tất cả đều là do y tự gây nghiệp chướng, không thể cứu vãn!
Sau khi giải quyết xong tên sát thủ biến thái, y cầm lấy di động của Chung Trạch Hào tùy tiện ấn một dãy số, lúc cầm máy cũng chỉ nói một câu, “Lão đại nhà các người sắp ngỏm rồi.”
Ngắt điện thoại, xoay người nhìn người nằm trên mặt đất, y cắn răng mắng, “Cậu khiến lão tử biến thành tội phạm giết người rồi!”
Không đến mười phút, tiếng đập cửa liền vang lên, cửa vừa mở ra, y thoáng sửng sốt. Đứng trước cửa là một đám áo đen, cầm đầu là một người đàn ông bộ dạng rất đẹp, y đã gặp qua. Đêm hôm đó khi y lần đầu tiên gặp gỡ Chung Trạch Hào, cùng hắn đánh bài, người này ngồi ngay bên cạnh Chung Trạch Hào, cũng là người hăng hái nhất.
Người đàn ông nhìn thấy y, nhe răng cười, thực yêu mị nói: “Hey! Suất ca!”
La Minh Uy liếc mắt khinh khỉnh. Y hiện tại đối với cái từ “suất ca” này đặc biệt mẫn cảm.
Đi vào trong phòng, người đàn ông tự giới thiệu. “Xin chào, tôi là bạn của Trạch Hào, họ Vân, Vân Dã, ý trong câu nhàn vân dã hạc, ha ha! A! Ở trong này à, chậc chậc, thảm a!” Hắn đi đến bên cạnh Chung Trạch Hào còn nằm trên mặt đất.
Trên người Chung Trạch Hào chỉ khoác một chiếc áo gió, áo chemise và quần đều bị xé rách, thứ duy nhất toàn vẹn trên người chính là chiếc quần đùi Hawaii của La Minh Uy.
“Chắc không bị phi lễ chứ? Tôi kiểm tra một chút, ân —— hình như không có việc gì. Chậc!” Vân Dã đầu tiên là vẻ mặt hưng phấn sau đó lại biến thành thất vọng, không ngừng đùa bỡn bạn mình.
La Minh Uy nghĩ, này là “nhàn vân dã kê” mới đúng.
“Được rồi!” Vân Dã cuối cùng cũng đứng lên, nháy mặt với thuộc hạ, “Đưa lão đại trở về, đừng để người khác nhìn thấy.”
Mấy người cao lớn lập tức như nâng vua đưa người ra ngoài, La Minh Uy lẳng lặng nhìn bọn họ, cái gì cũng không nói.
Sau khi nhìn theo Chung Trạch Hào rời đi, Vân Dã quay đầu liếc nhìn thi thể phía sau La Minh Uy, khẽ cười cười, đem tầm mắt chuyển qua người La Minh Uy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Cấm Lão Đại - Phong Dạ Hân (HOÀN)
Hài hướcTác giả: Phong Dạ Hân Thể Loại: Đam mỹ Không phải y không sống được bao lâu nữa thì nhất định không dám đùa giỡn tình cảm với lão đại xã hội đen.Nhưng không ngờ, bác sĩ lại nói rằng do nhầm bệnh án mà y không cần phải chết. Nhưng mà cái hành động đ...