Quyển 3 - Chương 29

158 4 1
                                    


Tôi học cách dùng kiếm và khiên chính thống từ Tử linh Kỵ sĩ-sensei, rồi chiến với lũ quái ở tầng 10 để loại bỏ các chuyển động thừa và hỗ trợ cho sự phát triển của khả năng phán đoán của bản thân.

Tôi cũng phải đối phó với những đợt tấn công liên tục từ lũ ngạ quỷ, xác ướp, bóng ma, khô lâu kiếm sĩ và khô lâu cung thủ cho đến tận tầng 30.

Đó là cách tôi tận dụng ba tháng vừa qua của mình. [TL: 3 tháng bị skip trong chap trước ấy]

Con người có thể thích nghi với môi trường quanh họ. Ban đầu, dù tôi có nhận khá nhiều vết thương nhưng vẫn có thể hồi phục lại. Tôi cũng cố r*pe lũ quái trước khi nó cho tôi "nở hoa" để có thể yên âm hồi phục những vết thương của mình.

Mà lần nào tôi cũng không cần tốn nhiều sức, tôi tin là nó đã tích hợp lại và biến thành kinh nghiệm cho mình.

Dù tôi không than phiền gì khi không có chút tiến bộ nào trong suốt ba tháng, nhưng mục tiêu dọn sạch mê cung của tôi không tiến triển được tí nào khiến tim tôi nhói lên mỗi lần nhìn vào mớ đạo cụ cheat mình nhận được. (ED: Đậu xanh trâu vcl mà éo làm được gì ăn hại vãi)

"Haaaa,have pussy italy, believe people vcl, ăn hành này con!"

Với kĩ thuật song kiếm thương siêu cường hãn của tôi, với kĩ thuật kiếm và khiên thông thường, cộng thêm hiện tại cú đá của tôi cũng là thứ vũ khí tốt nên kể cả tôi có bị 'gangbang' ở tầng 30 thì cùng lắm cũng sẽ chỉ bị thương nhẹ thôi.

Lí do lớn nhất cho chiến thắng của tôi cho tới giờ là do mấy cuộc tấn công của đám undead đều được thực hiện theo dạng đường thẳng, và nếu đòn của tôi đánh trúng ngay chóc thì chúng sẽ tan biến như làn khói và biến thành ma thạch hết.

Tôi cũng đã tích được một lượng P lớn nhờ xuống những tầng sâu thế này. Trong những một đợt nhập lô hàng vũ khí, tôi đã được nghe kể là tộc dwarf có thể tạo ra những vũ khí theo đúng những yêu cầu của tôi bằng cách đổi P của mình.

Hơn nữa, tôi có thể mua một cái áo choàng phép loại tốt đáng giá 10 đồng vàng trắng làm bằng các vật liệu có kháng ma pháp cao hơn so với cái được trụ sở phát cho chỉ với 2 triệu P sao?

Tôi cũng đang suy tính xem khi nào thì nên mua nó nhưng cho tới giờ tôi cũng chưa bị ăn phải skill ma thuật nào nên thật ra tôi cũng chẳng biết liệu chúng có khác biệt gì không.

Dù chưa bao giờ gặp tộc dwarf, tôi nghe tất cả những điều này từ Katria-san. Có vẻ là họ sẵn sàng làm như vậy là vì họ nghĩ việc tôi là một trị liệu sư cận chiến khá thú vị, nhưng trong thâm tâm tôi thì lại mong là không có thêm một tin đồn kì quặc nào về mình bị lan truyền nữa.

"Mà có những người đang cổ vũ mình và mình nghĩ bản thân cũng đã mạnh lên một chút dù là trong 3 tháng qua mình còn không lên được cấp nên cũng không có đột phá lớn nào. Cho dù Huấn luyện viên Broad bảo mình không nên bị chỉ số điều khiển thì."

Tuy nhiên, tôi cũng vô cùng biết ơn đợt huấn luyện này vì tôi tấn công thoải mái mà không khiến tôi rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần như khi chém giết quái vật sống hay lũ thảo khấu

seija musou 29+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ