Quyển 3 - Chương 35

84 4 0
                                    


Sau khi nghỉ ngơixong trên giường, thể lực vàma lực của tôi đềuđã hồi phục hoàn toàn.

Gối thiên sứ quả thực là một món đồcheat. Tôixin gửi lời cảm ơn của mình đến tất cả các vật phẩm cheat- sama ạ.

Đứng dậy sau khi vươn vai, tôinhận ra làđã có gì đó thay đổi.

Có một cánh cửa lớn.Nhìn vào nó bằng cách nào đó khiến tim tôi dịu xuống. Nó đang tỏa ra một hào quangnhư thế đấy.

"... Tôi tự hỏi. Dù chỉ là một cánh cửa, có lẽ là do vầng hào quangnó tỏa ra, nhưng tôi lại thấy như có gì đó đang dâng trào trong lồng ngực "

Tôi đứng dậy và chạm vào cánh cửa.

Và rồi, cánh cửa bắt đầu hấp thụ ma lực của tôi.

"Chậc, trả lại cảm xúc hứng khởi của tao đi."

Tôi không thể rút tay khỏi cánh cửa. Trong lúcma lực chảy vàonó, cánh cửa dần bảo hòa và một họa tiết xuất hiện trên đó.

Tôi không biết là nó đã hấp thụ bao nhiêu ma lực nhưng ngay trước khi tôi hoàn toàn bị vắt kiệt, cánh cửa phát sáng và mở ra.

"Mình thật sự chả muốn dựng một flagnào ở đây cả nhưng, mình đoán kiểu gì cũng sẽ có 1 boss cuối ở sau thứ này."

Tôi miễn cưỡnguống thuốc hồi phụcđể hồi lại MPtrước khi bước qua cánh cửa. Tôi lập tức nhận ra tầng dưới là một tầng bán ngầm.

Tôi chầm chậm bước xuống. Khi đến được cỡ nửa đường, tôi có linh cảm xấuvà lập tức cúi xuống. Không phải vì có thứ gì đó tấn công hay bất cứ điều gì tương tự.

Tôi không tiến lên được nữa. Theo trực giáctừ trong não bộ của mình, tôi cảm thấy như thứgì đó đang bảo tôi phải dừng lại. Như một minh chứng,lông gà lông vịt của tôi dựng đứng hết cả lên rồi.

Nhìn vào thứ lọt vào tầm mắt đang cúi xuống của mình, "Nếu đây là cái flag khôi phục mà Katria-san đã nói lúc trước thìGiáo Hoàng còn ác tới mức nào nữa cơ chứ?"

Một con Rồng Thây malọt thẳng vào tầm mắt của tôi.

Rồngcó các chủng loại như rồngchâu Âu, rồng Nhật Bản và rồng phương Đông nhưng có vẻ lần này là một con phương Đông nhỉ.

Trong việc phân loạirồng ở thế giới này, đám có cánh nhưng không thể bay tốt do thân hìnhnặng nề làRồng Nhật (竜), trong khi đám có thân hình dài để bay là Rồng Phương Đông (龍).

Phi Long (ワイバーン) được xếp vào chủng Rồng Nhật(飛竜) không có khả năng tấn công bằng hơi thở. Cũng còn những loại khác nhưng vụ đó không quan trọng vào lúc này.

" ... Không đùa chứ. Dù sao thìcon đó vẫn là một loại rồng đấy. Như trong phần V của cái series game nào đó, nó là thứcanh giữmột cây thương ở trong rương báu giữa các thứ nguyên đấy." (Edit: Cho bác nào ngờ ngợ thì main đang nhắc tới Dragon Quest V nhé :v)

Một nửa của con rồng nhuốm màu đen như đã bị carbon hóa trong khi nửa kiatỏa sáng với Bạc Thánhtạo nên một bầu không khí đầy bí ẩn.

seija musou 29+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ