Quyển 3 - Chương 33

51 5 0
                                    


Đã gần 8 tháng kể từ khi tôi bắt đầu thử thánh cái mê cung này.

Thu nhập của tôi đang tăng vượt bậc và vì lý do nào đó mà Giáo hoàng đã thay Granhart-san làm sếp của tôi luôn rồi. Ngay cả bây giờ tôi vẫn đang trong quá trình chinh phục mê cung.

"Với điều này, tôi cảm thấy mình bị thúc đẩy để làm việc chăm chỉ hơn." Tôi hoàn thành việc tập luyện của mình và uống Vật thể X trước khi tập luyện trong đầu để chuẩn bị cho ngày trọng đại hôm sau.

Theo thông tin được đưa xuống từ giáo hoàng qua Katria-san, đối thủ ngày mai của tôi là; một người đầy tự hào về lượng ma lực áp đảo của mình, có khả năng gây áp lực cho đối thủ bằng cự kiếm trong khi niệm phép hồi phục, đội trưởng đội kị binh, và một người với kỹ thuật dùng thương vượt trội, chỉ huy của đội tư tế kị sỹ.

Tôi không sợ bị chém liên tục bởi cự kiếm. Cũng không sợ bị đâm bởi 1 ngọn thương sau những trận đấu với vô số các mạo hiểm giả.

Mặc dù sẽ khá đau,miễn là tôi tránh bị đánh vào chổ hiểm thì tôi tin rằng mình có thể chữa trị ngay lập tức.

"Tuy nhiên, viễn cảnh đó nghe có hơi khắc nghiệt."

Trong số các tư tế kị sỹ và kị binh được chia thành 4 nhóm mỗi bên, chỉ có Valkyrie Kị Sỹ Đoàn chấp nhận thỉnh cầuxintham gia tập luyện cùng họ của tôi, 7 đoàn còn lạiđều xem tôi là đồ thừa thải.

Điều này ắt hẳn là do đợt tình nguyện 3 ngày của tôi trước đây.

Một đơn khiếu nại đã được gửi đi từ phòng khám của Trị liệu sư trong Thánh Trấn, nhưng vì giờ tôi toàn báo cáo trực tiếp vớiGiáo Hoàng, họ không thể bắt tôi chịu trách nhiệm được. Sau đó, họ cố liên lạc với tôi qua Granhart-san và Jordo-san, nhưng vì thấy rằng tôi toàn ở trong mê cung, họ không còn cố làm thế nữa.

Katria-san lo việc thu thập các bữa ăn từ các oba-chantrong căn tin nên họ không trở thành nạn nhân của vụ này. Nhưng vìkhông cóđồng đội nào nói rằng bắt nạt là việc xấu, tôi chắc cũng không thể xoay chuyển tình hình thông qua uy tín hoặc đối đầu trực diện với họ được.

"Về bản chất, tình hình vẫn vô vọng. Vài kẻ quyết định bơ mình luôn nhưng đây vẫn là một thế giới xấu xa đầy ám sát và cướp bóc. "

Tôi thở dài ngao ngán mà không giấu diếm sự oán giận.

Tôi có nên sử dụng phép thuật thanh tẩy hay「Hồi phục Khu vực Cấp cao」để đánh bại hai người họ không? Có khôn ngoan không nếu tiếp cận họ để đánhcận chiến ngay từ lúc đầu? Tôi đã bận bịu với những bất anấy cứ quanh quẩn trong trong khi tập luyện.

Tôi nhận ra. Trong sân tập mê cung ảo ảnhnơi có thể cảm nhận được tổn thương như này, nếu tôi chết ở đây không phải sẽ trải qua cảm giác như đang chết thật sao?

Không chỉ sẽ tái mặt nếu phải nhìnxác chết của mình, tôi cũng có thể dễ dàng tưởng tượng được những lời của Giáo Hoàng.

"Ôi Luciel. Để bị chết ở đây, thật thảm hại nha. "

Sau khi sống lại, cô ấy sẽ nói những từ đó với khuôn mặt tỉnh bơ hay thậm chí là một nụ cười. Không đời nào tôi chấp nhận vụ đó.

seija musou 29+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ