Con người không thể trưởng thành nhanh thế được. Bất kể khao khát của họ mạnh mẽ ra sao đi nữa.
Ngay cả nhân vật chính trongmột câu chuyện cũng phải cố gắng không ngừng để tiến bước, đối mặt với điểm yếu của bản thân, trải nghiệm vô vàn khó khăn trên thế giới và trưởng thành hơn bằng cách vượt qua tất cả những thứ ấy.
Với chút may mắn phụ trợ, câu chuyện được đẩy nhanh hơn, nhân vật chính trở nên mạnh mẽ hơn và có thể đánh bại những kẻ thù đáng gờm đã từng gây cho cậu vô số khó khăn cho đến giờ một cách dễ dàng.
Tôi đã mất 1 tháng để hoàn tất việc khám phá tầng 31 tới 40 có phần rộng lớn hơn những cái trước.
Mặc dù vừa nãy tôi có kể về thành công của mấy nhân vật chính trongnhững câu chuyện, tôi nghĩ rằng mình có hơi khác họ tí nhờSiêu May Mắn-sensei.
Nhờ mớ bản đồ mình vẽ đó giờ, giờ tôi thấy như mấy thứ đó đang trôi nổi trong đầu tôitrong khi tôi nhớ lại toàn bộ những lần [Siêu May Mắn] đã kích hoạt trong 1 tháng qua.
Thay vì tôi, lũ quái vật sẽ dẫm phải bẫy và chỉ cho tôi vị trí của chúng.Ngay khi tôi chắc mẩm là không córương báu nào cả thì tôi tìm thấy một cái, và khi còn đang xét xem nó có phải bẫy hay không, tôi lo lắng mở nó ravà thay vào đó thứ bên trong là một cuốn sách phép thượng hạng thất truyền.
Trôi nổi giữa không trung trongbao bộ áo choàng đen gợi liên tưởng đến một tử thần, tôi giao chiến với một bóng ma, bộ xương và Wraith và dù tự nghĩ là mình sẽ có một trận chiến khó nhằnnhưng lại bị bất ngờ bởi một chiến thắng dễ dàng.
"Đừng bảo là vì cấp độ [Thánh Quang tráo] (gốc: Aura Coat) và [Tâm Kháng] đã tăng lên, Ám ma pháp giờ hoàn toàn vô dụng với mình và mình giờ có thể cười vào mặt đám quái dám lại gần vào 1HKO chúng luôn nha. Mình cảm thấy có lỗi với nhà phát hành sao sao ấy (Giáo Hoàng á)."
Vì tôi vẫn tiếp tục uống Vật thể X, giờ tôi không thể bị khống chế qua tinh thần hay ảo giác nữa. Ánh sáng đen phóng ra bởi lũ Wraith bao bọc lấy cơ thể tôi nhưng nó chỉ cứ thế tan biến luôn mà thôi.
Tôi có hơi hoảng khi Wraithn nở một nụ cười lạnh gáy khi nó lướt về phía mình.Không phóng ma pháp, cũng chẳng chút đề phòng, chỉ từ từ tiếp cận tôi thôi.
Ngay khi tôi chém nó, nó lập tức biến thành khói nên tôi cũng chẳng thể hiểu được cảm giác của con Wraith ra sao cả nhưng tôi có thể tưởng tượng nó đại loại kiểu "Không thể nào!!".(TL: Wraith tưởng rằng Luciel đã dính ảo giác nên nó để mất cảnh giác)
"Có thể vượt 10 tầng chỉ trong vòng 1 tháng làm mình cảm thấy hơi tự tin thái quá, khi nghĩ rằng mình đã trở nên mạnh hơn.Ngoài ra, kẻ thù lại dễ đoán đến độmọi chuyển trở nên hơi bị nản." (Luciel)
"Đây chắc hẳn là lúc Giáo Hoàng sẽ tạo một phân cảnh cao trào. Nếu là thế thìchắc chắnđịch sẽ là chỉ huy của Kỵ sĩ đoàn và Tu Kỵ sĩ từ 50 năm trước." (Luciel)
"Cảm giác như mình sẽ bị giết ngay lập tức nếu giờ mình xông lên tiếp ấy. Mình có nên đi thu thập thông tin từ Hội Mạo hiểm giả trước không nhỉ?" (Luciel)