Sau khi trở về từ mê cung, Katria-san lên tiếng gọi tôi trước nhất.
"Mừng em trở lại. Cái biểu cảm này...Dù sao thì trước hết, cảm ơn trời cậu đã trở về an toàn.
"Dừng lại đi ạ. Nếu Katria-san người luôn giúp đỡ em mà lại cúi đầu như vậy,em sẽ thấy hơi khó chịu đấy ạ."
"Fufufu. Thật sao?"
"Làm ơn bỏ cái ánh mắt nguy hiểm đó đi ạ. Vậy trước hết thì, hãy đổi mớ ma thạch của em sang điểm giùm ạ."
"Mồ. Chị muốn em để chị trêu thêm chút nữa cơ."
Kể cả trong lúc nói thế Katria-san đã lấy thẻ của tôi và đưa mớ đá vào túi của chị ấy. Đúng vậy, Katria-san đã luôn sử dụng một chiếc túi ma thuật có sức chứa lớn hơn so với của tôi để thực hiện việc chuyển đổiđiểm.
"Lần này khá là tuyệt đấy. 426,549 điểm."
"Vâng khá là tốt. Tuy thế, lần này có thể được miêu tả bang từ 'Cực kỳ' tệ in đậm đấy ạ. Nếu không có「Hồi phục diện rộng cấp cao」thìchắc em "thăng" thật rồi.
"...Có thể niệm [Hồi phục diện rộng cao cấp] ở độ tuổi này, em có chắc mình không khai gian tuổi không đó Luciel-kun?"
"...Hể? Nhưng hồi đăng ký lúc 15 tuổi, em còn không thể niệm phép 「Hồi phục」cơ mà?"
"Vậy có phải là cậu có thử chất kích thíchhay gì đó không?"
"Đời nào em dám làm vậy ch... Ah?!"
"Hãy thanh tẩy tâm hồn cậu bằng cách đi xưng tội với Giáo Hoàng đi nào."
Cánh tay tôi đã bị nắm chặt.
"Em cũng đang tính tới đó. Em đang có vài chuyện nên lần này nhờ chị đưa em tới chỗ Giáo Hoàng nha."
"Ô chà? Bằng cách nào đó cậu đã trở nên bạo hơn rồi đấy. Có phải là do cậu cuối cùng cũng đánh bại con boss ở tầng 30 rồi không?
"Không đâu. Chỉ là lần này em mong Giáo Hoàng biết gì đó liên quan tới thứ em đã uống trong suốt hơn 2 năm qua thôi."
"...Điều đó khác hoàn toàn với những điều chị đã nghĩ đấy."
"Đó là vì em thấy mình sắp giải được một bí ẩn kéo dài 2 năm rồi đây."
"Chịthấy cậu cũng hăng hơn mọi khi thế nào ấy. Chắc cậu đã suýt chết thật nhỉ?"
"Hahaha. Thật ra em khá ngạc nhiên về diễn biến của việc này đấy. Lần này, em thành công mà không bị thương gì cả cũng bởi vận may đã đứng về phía mình, khiến em nhận ra rằng Thánh thuật khá hiệu quả với lũ Undead. Nếu không phải vì vậy, có lẽ em đã chết rồi."
"Luciel-kun, cư nói mình sẽ chết như thế là điềm xấu đấy nên em làm ơn ngừng lại ngay đi."
"Emchỉ nói ví von thế thôi. Xin lỗi chị."
"Vậy chúng ta đi chứ."
"Được thôi."
Chúng tôi tiếp tục cuộc trò chuyện trong khi đi.
"Vậy lần này có những loại quái nào xuất hiện?"
" 3 con Wight và 5 Specter Knight xuất hiện và em đã thật sự nghĩ rằng mình sẽ chết chắc ý. Em được cứu cũng nhờ đạt được cấp VIII và có thể dùng kỹ năng「Hồi phục diện rộng cấp cao」đấy. Nhưng em sợ làrồi đây undead dạng thú như Undead Dragon hay Dullahan sẽ xuất hiện."