NHÂN NGƯ THIÊN

1.3K 53 1
                                    




              Hoa Thiên Phồn thoát ly thế giới liền trở lại biển sao sau ,thì tâm thần không yên .  Hơn 60 năm thời gian Diêm Dạ hết lòng yêu thương che chở cho cậu mà cậu cũng thực yêu Diêm dạ ,đây là lần đầu tiên cậu biết yêu và được yêu . Thực sự rất luyến tiếc , nhưng dù đã từng thử  mọi cách định mang theo linh hồn của Diêm Dạ về không gian nhưng lại không thể tìm được hồn phách của hắn , điều này khiến cậu thật sự muốn điên lên. Phát hiện không thể kiềm chế nội tâm hỗn loạn Hoa Thiên Phồn quyết định ngủ đông hơn 100 năm . Đợi đến khi tỉnh lại , nỗi đau đã vơi phần nào, ổn định xong Hoa Thiên Phồn quyết định vẫn tiếp tục cuộc lữ hành của mình  mong việc này sẽ khiến cậu vơi đi chút nào nỗi nhớ thương .

            Khi Hoa Thiên Phồn tỉnh lại thì lại thấy mình lênh đênh trên mặt nước , xung quanh là bao la biển rộng , bầu trời đen tối ánh trăng sáng tỏ lấp lánh những ngôi sao rực rỡ mỹ lệ . Chuyển động thân mình Hoa Thiên Phồn phát hiện hai chân cậu đã được thay thế bằng một cái đuôi cá vàng óng . Trong màn đêm vảy cá nhuộm ánh trăng sáng loáng tên đó còn có các họa tiết ưu mĩ và xa xưa  '' thật xinh đẹp '' Hoa thiên phồn không khoải cảm thán , giờ đây cậu là một nhân ngư.

            Thế giới này vận mệnh chi tử là một tiểu thụ nam người cá tên Minoa ,tính tình thông minh hoạt bát  . Còn vai chính công là một thế hệ tổng tài Kiến Ngạo Minh  chính quy độc thân vương lão ngũ. Cốt truyện vai chính thụ ở biển cả hay bị các nhân ngư bắt nạt nên quyết định chạy lên bờ . Tuy nhân ngư quanh năm ở dưới biển nên không biết cuộc sống của con người nhưng Minoa rất thông minh cậu biết những viên trân châu dưới biển rất có giá trị nên đã mang hết số trân châu của mình đến một biệt thự gần biển xin nhờ tá túc .

            Mà chủ nhân biệt thự này là vai chính công , thấy không biết từ đâu ra xinh đẹp thiếu niên lại đáng yêu  ngây thơ  không hiểu sự đời  khiến cho Kiến Ngạo Minh cảm thấy rất thú vị vì vậy quyết định lưu lại Minoa  đồng thời cũng không lấy trân châu của hắn . Minoa thấy thế cũng đối với Kiến Ngạo Minh sinh ra hảo cảm từ đó hai người sinh hoạt trải qua biết bao chuyện dở khóc dở cười dẫn đến  lâu ngày sinh tình nhưng không ai nhận ra . Sau này biết được Minoa có một giọng hát rất tuyệt vời khiến cho Kiến Ngạo Minh thấy hắn là một hạt giống tốt nên đã thuyết phục Minoa đi đương ca sĩ kí hợp đồng với THỜI ĐẠI ÂM NHẠC là công ty của Kiến Ngạo Minh. Nhân ngư là một sinh vật mỹ lệ  được thượng thần ưu ái họ có  một khuôn mặt xinh đẹp và giọng hát mê người vì vậy Minoa nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong giới giải trí và được rất nhiều nhân truy phủng cũng vì điều này mà khiến cho Kiến Ngạo Minh nhận ra tình cảm với Minoa và bắt đầu một cuộc truy thê chi lộ . Trải qua sóng gió hai người cuối cùng cũng đến với nhau Minoa trở thành thiên vương ca nhạc còn Kiến Ngạo Minh cũng là ông vua của giới giải trí.

            Nguyên chủ tên Angel là nhân ngư xinh đẹp và tôn quý nhất trong tộc người cá vì cậu có một chiếc đuôi vàng óng , giọng hát mê hoặc  và khuôn mặt cực kì mĩ lệ . Trong cốt truyện Angel là độc ác nam xứng luôn chèn ép vai chính thụ khiến nam chính thụ phải rời đi nhân ngư tộc . Sau này vào một lần vô tình thấy có người tại bờ biển bàn tán về Minoa thì khiến cho Angel cảm giác tò mò khiến cậu quyết định lên bờ . Vì khuôn mặt mỹ lệ Angel được nhân tinh phát hiện và đưa vào làng giải trí rồi trở thành đương hồng tiên sinh . Nhưng danh vọng và địa vị của Angel lại không bằng Minoa khiến cho Angel rất ghen tị vậy nên nơi chốn chèn ép Minoa ,nhưng sau lưng Minoa là THỜI ĐẠI ÂM NHẠC tổng tài không phải ai cũng dám đụng  vào hắn nên Angel bị phong sát không thể tiếp ở giới giải trí, bị fan ruồng bỏ Angel vô cùng đau khổ quyết định trở lại đáy biển nhưng lại bị người phát hiện nhân ngư thân phận bị bắt tới phòng thí nhiệm bị hành hạ đến chết .

MAU XUYÊN CHI MỸ DIỄM LUÂN HỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ