GIỚI GIẢI TRÍ

378 7 0
                                    

Kinh đô . Sân bay .

" Tất cả mọi người xin vào vị trí , xin hãy bình tĩnh đừng gây náo loạn "

" Lăng Tử Mạc chúng ta yêu ngươi "

" Lăng ảnh đế chúng tôi có thể phỏng vấn ngài một chút không "

" lăng ảnh đế ....."

Đội ngũ bảo tiêu hùng hậu đang cố gắng mở đường trước dòng người đông như kiến . Mà bị bọn họ bảo vệ tại trung tâm chính là nam diễn viên đứng đầu hoa quốc hiện nay .

Lăng Tử Mạc hay còn gọi là Lăng ảnh đế  , người vừa mới nhận được danh hiệu ảnh đế lần thứ 3 khi mới bước vào tuổi 28.

Lăng Tử Mạc một thân bạch sắc âu phục bao trọn hắn hoàn mỹ dáng người . Bất đắc dĩ gỡ xuống kính râm , để lộ tuấn mỹ như thần gương mặt .

" Thật xin lỗi , nhưng mọi người đang làm ảnh hưởng tới sân bay hoạt động đó ! Chúng ta có thể lựa chọn một phương thức an toàn hơn để gặp nhau hay không ?"

Ôn thôn trầm thấp tiếng nói vang lên , lập tức khiến cho ồn ào nhóm người lập tức an tĩnh xuống . Bảo tiêu nhanh chóng đưa hắn rời khỏi sân bay .

Lăng Tử Mạc rời đi mà không hề biết từ một góc khuất trong sân bay đã có một đôi mắt nhìn chằm chằm vào hắn hồi lâu .

Thanh niên tuổi trẻ mạo mỹ . Điệt lệ yêu nghiệt đến tận cùng gương mặt , cậu như là yêu tinh quấy rối nhân gian . 

" 001 , ngươi xác định  người đó thực sự là ta gia thân ái sao ?"

" Tuyệt đối chính xác , Thiên Phồn đại nhân ." Cậu vừa dứt lời thì đã có tiếng trả lời . Đương nhiên ngoại trừ cậu ra thì tuyệt đối không có người nào khác nghe thấy .

Hoa Thiên Phồn nhướng mày :" Người ta đều nói Lăng Tử Mạc ôn nhu tựa gió xuân , khiêm khiêm quân tử như ngọc bích ." Hắn thực là cậu bá đạo biến thái theo dõi cuồng lão công sao ?

___Thú vị thật 

001 : " Đại nhân , tiếp theo chúng ta nên làm gì ?"

Hoa Thiên Phồn đáp : " Ngươi trước tiên cứ chặt chẽ theo dõi nữ chủ cho ta . Tại thế giới này không nóng vội được đâu ."

" Mà đúng rồi ." Chợt nhớ ra gì đó , cậu cười cười : " Tiện thể tra xét lịch trình của nhà ngươi chủ thần luôn nha ."

" Tuân lệnh đại nhân ."

Phân phó xong mọi việc , Hoa Thiên Phồn liền cưỡi lên siêu xe trở về nhà . Cậu bây giờ thân phận là một công ty giải trí lão bản tên Vạn Tử Lan . Thế giới này vận mệnh chi tử tên là Đồng Tuyết - tương lai đỉnh cấp ảnh hậu , còn nam chính là nàng ta công ty tổng tài Dung Ngôn .

Mà Vạn Tử Lan trong cuộc đời họ chẳng qua chỉ là một người qua đường giáp . Cậu biểu tỷ trước vốn là nữ chính người đại diện , thế nhưng lại từ bỏ nàng mà quay sang nâng đỡ nữ phụ . Đợi khi nữ chính thành danh đương nhiên là quay lại trả thù . Khiến cho vị này biểu tỷ thân bại danh liệt.

Nhiệm vụ lần này chỉ cần khiến cho nữ chính phải rời khỏi ngành giải trí là được . Mong là sẽ không gặp chuyện gì ngoài ý muốn nữa .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MAU XUYÊN CHI MỸ DIỄM LUÂN HỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ