" Bắc Thần Phong , ta có chỗ nào không xứng với ngươi hả ? Sao ngươi có thể chọn một người không có ta đẹp , không có ta gia thế hảo , mọi mặt đều so kém ta nữ nhân làm bạn gái chứ ?" Một cô gái ăn mặc cực kì thời thượng nhưng trên mặt lại đầy phẫn nộ nhìn về phía nàng đối diện hai người .Đối diện nàng là một nam một nữ . Nam thì tuấn tú phong độ ngời ngời , nữ thì thanh thoát giỏi giang .
Bắc Thần Phong nhìn nữ tử trước mặt , ánh mắt không khỏi hiện lên chán ghét :" Dương Tích Như , ngươi ngoại trừ gia thế hảo thì có gì so sánh được với Đình Đình . Đình Đình tuy xuất thân kém nhưng thông minh tài giỏi , đặc biệt là đổ thạch tài năng so với chính quy xuất thân Dương gia đại tiểu thư ngươi tốt hơn bao nhiêu lần . Ngươi còn ở đây không biết xấu hổ ."
" Không đúng , ngươi nói bậy . Chắc chắn ngươi đã bị Tô Mạn Đình chuốc bùa mê mới nói năng như vậy . Ngươi trước đây rõ ràng là thích ta ." Dương Tích Như gào thét .
" Đúng , tất cả là tại ngươi cái này tiện nhân ." Dương Tích Như hai mắt căm hận nhìn Tô Mạn Đình ." Ngươi chính là kẻ thứ ba , không biết xấu hổ hồ ly tinh ."
" Xuy~" Tô Mạn Đình nghe nàng nói vậy thì không khỏi khinh thường :" Nếu ta nhớ không nhầm Dương tiểu thư cùng Thần Phong cũng không phải người yêu quan hệ , từ đầu đến cuối là ngươi lì lợm la liếm bám theo Bắc Thần mà thôi . Vậy nên ngươi có tư cách gì chỉ trích ta là kẻ thứ ba ."
" Hơn nữa bây giờ ta mới là Thần Phong bạn gái , Dương tiểu thư hành động mới tỏ vẻ bản thân chính là hồ ly tinh thì đúng hơn ."
" Ngươi nói bậy , ngươi nói bậy ." Dương Tích Như nghe nàng mắng như vậy thì tức giận đến đỏ mặt . " Ta nhất định phải giết chết ngươi cái này tiện nhân ."
Mất hết lý trí , Dương Tích Như muốn lao đến đánh Tô Mạn Đình nhưng tay lại bị nàng ta nắm chặt .
" Đánh ta , ngươi còn không có tư cách đó ." Tô Mạn Đình hất mạnh khiến Dương Tích Như ngã xuống đất .
" A ~~"
Nhìn nằm dưới đất không đứng dậy nổi Dương Tích Như , Tô Mạn Đình trong lòng cảm thấy rất sảng khoái . "Thần Phong chúng ta đi ." Nàng kéo tay Bắc Thần Phong nghênh ngang rời đi . Bỏ mặc nằm ở dưới đất bất tỉnh Dương Tích Như .
" Như Nhi , Như nhi mau mau tỉnh lại đi , Như Nhi ."
Đau . . . đầu ta sao lại đau như vậy ? Dương Tích Như bị tiếng gọi làm cho tỉnh lại . Nhưng vẫn còn chút mơ hồ , đau đầu vô cùng .
" May quá , Như nhi con tỉnh lại rồi ." Ngồi bên giường nàng quý phụ nhân nhìn thấy nàng tỉnh lại thì vui mừng khôn xiết .
" Bác sĩ , Đông nhi con mau đi gọi bác sĩ , mau lên ."
" Như nhi con có sao không ? Đầu còn đau không ?" Dương phu nhân nhìn suy yếu con gái thì đau lòng vô cùng .
" Được rồi bà xã , ngươi cứ từ từ cho Như nhi thanh tỉnh đã ." Ngoài cửa bước vào một trung niên đi tới ôm lấy vai Dương phu nhân .
Mà Dương Tích Như từ đầu đến cuối hai mắt đều bình tĩnh nhìn hai người , đang định nói gì thì thấy một thanh niên dẫn theo bác sĩ tiến vào .
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI MỸ DIỄM LUÂN HỒI
General FictionĐây là câu chuyện về một tiểu mỹ thụ xuyên qua các thế giới tìm được lão công truyện xưa 1: chủ thụ 2: công từ đầu tới cuối là một người 3: cường cường 4: cốt truyện là phụ , công thụ nhất kiến trung tình 5: Ba thế giới đầu là ngọt ngọt , về sau...