HIỆN ĐẠI THIÊN

1K 42 14
                                    

          Hoa Thiên Phồn vừa mới tỉnh dậy thì thấy bản thân đang nằm ở trong một quán bar, đám người không ngừng la hét cuồng loạn , ăn mặc phóng túng . Quang cảnh quá dâm xỉ khiến Hoa Thiên Phồn không khỏi ghê tởm , cậu cũng có chút khiết phích đó . Đột nhiên cảm nhận được trên người sức nặng , ngửng đầu lên thì thấy một tên trung niên tóc thưa quần áo xộc xệch , để hở bụng phệ đầy mỡ , dưới khóa quần mở ra để lộ dương vật đen xì , khiến Hoa Thiên Phồn thực sự muốn phun . Thấy hắn đang định đụng vào người cậu thì lập tức giơ chân đá hắn vang đi xa. Đáng khinh nam nhân đầu đập vào bàn , máu chảy toe toét . 

       Mọi người ở đây chỉ đang lo cuồng hoan nên không có chú ý tới , dù có người nhìn thấy nhưng tiếng kêu rất nhỏ trong khung cảnh hỗn loạn . Không muốn nghĩ nhiều , Hoa Thiên Phồn lập tức đứng lên rời khỏi nơi này , dù sao đây cũng không phải một địa phương tốt , ra khỏi đây trước rồi tính sau . 

         Hoa Thiên Phồn dựa theo nguyên chủ kí ức tìm được nguyên chủ xe rồi lập tức khai xe rời khỏi quán bar. Đến một nơi thanh tĩnh rồi dừng lại , dùng hệ thống bắt đầu tiếp thu cốt truyện . Thế giới này vận mệnh chi tử là Trần Minh Thiên cùng với nữ chủ Mạnh lệ Hoa vốn là thanh mai trúc mã , nhưng hai người gia cảnh lại một trời một vực . Nhà nữ chủ chẳng qua là bình dân , cha mẹ là người làm công . Còn nam chủ là người thừa kế của Trần gia ,thuộc xã hội thượng giới cao tầng đứng số một , số hai trong nước . Về phần nguyên chủ chỉ là một pháo hôi nam xứng , tuy nhiên nguyên chủ thân phận hiển hách có thể cùng nam chủ sánh vai . 

       Nguyên chủ tên Thẩm Thừa Quân là thương nghiệp cự tử , người thừa kế Thẩm gia , bản thân nguyên chủ cũng rất xuất sắc cũng là tài tuấn có tiếng , theo lí người như vậy chắc chắn sẽ trở thành nhân sinh người thắng nhưng đó là không gặp nữ chủ . Thẩm Thừa Quân đối với Mạnh Lệ Hoa nhất kiến trung tình , rồi sau khi biết nàng là của mình nhân viên thì một đường hộ tống khiến cho Mạnh Lệ Hoa ở Thẩm thị rất có tiếng nói . Nhưng sự thật Mạnh Lệ Hoa là do Trần Minh Thiên phái tới nằm vùng . Do hai nhà khoảng cách quá xa , cha mẹ nam chủ không cho phép hắn cùng Mạnh Lệ Hoa qua lại . Sau hai người vẫn còn lén lút gặp mặt , một lần vô tình Trần Minh Thiên phát hiện nguyên chủ yêu thầm Mạnh Lệ Hoa , hai người đã hợp mưu với nhau lừa gạt Thẩm Thừa Quân nhằm ăn cắp cơ mật của Thẩm thị . 

        Mạnh Lệ Hoa đối với nguyên chủ như gần như xa, lại cho nguyên chủ cảm giác mình có cơ hội nên càng thêm hết lòng lấy lòng nàng . Sau khi lấy được tài liệu dự án cần thiết , Mạnh Thừa Quân đã thiết kế một cái bẫy , nàng nói  cho cậu bản thân bị bắt tới hội sở , nguyên chủ liền lo lắng chạy tới. Nhưng vừa tới đã bị người ta đánh ngất , khi tỉnh lại thì bị cáo tội là hút độc , khiến cho cổ phiếu của Thẩm thị đại ngã , hơn nữa do bị mất bản kế hoạch  làm Thẩm thị không thể hoàn thành dự án phải bồi thường một khoản tiền quá lớn , khiến cho Thẩm gia bị phá sản , nguyên chủ thì bị Mạnh Lệ Hoa cáo tội dùng vũ lực cưỡng ép nhục mạ nàng kèm theo hút độc khiến cậu phải ngồi tù , và bị đám phạm nhân trong ngục hành hạ đến chết . 

     Vừa hồi tưởng lại tất cả thì Hoa Thiên Phồn cảm nhận được hận ý và không cam lòng . Đây chính là cảm xúc của nguyên chủ , nguyên chủ cảm thấy bản thân không hề có lỗi với bất kì ai nhưng lại bị tính kế và liên lụy cả nhà . Cậu mong muốn cho Trần Minh Thiên và Mạnh Lệ Hoa phải trả một cái giá thật đắt , khiến cho bọn họ phải chịu khốn cảnh như cậu . Nhẹ nhàng vuốt chính mình lồng ngực , Hoa Thiên Phồn khẽ lẩm bẩm " Yên nghỉ đi , ngươi nguyện vọng ta sẽ thay ngươi hoàn thành " . Bình ổn lại cảm xúc của mình xong , Hoa Thiên Phồn khai xe về Thẩm gia , vừa vào đến cửa thì thấy ở đó ngồi một người đàn ông trung niên , khuôn mặt anh tuấn cả người đầy không giận từ uy khí thế , nhìn thấy cậu vào thì mặt vô biểu tình nói :

MAU XUYÊN CHI MỸ DIỄM LUÂN HỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ