Hoa thiên phồn tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trên chiếc giường kingsize rộng lớn quý giá , khẽ nhướng mày Hoa thiên phồn tỉ mỉ xem xét hoàn cảnh trước mắt . Đây là một căn phòng rất rộng được thiết kế theo phong cách tây âu xa hoa điệu thấp , cả căn phòng lấy màu đen làm chủ đạo cho thấy chủ nhân có nó là một người thích yên tĩnh . Nhanh chóng xem xét qua căn phòng , rồi Hoa thiên phồn bắt đầu xem xét cốt truyện , đây là một quyển vườn trường marry sue văn cô bé lọ lem trở thành công chúa truyện xưa tên là " Tiểu bạch thỏ , hoa tâm vương tử mau tới đây " nữ chủ Lý hữu tuệ là một cô nhi ngây thơ trong sáng dựa vào thành tích ưu dị mà được nhận học bổng tiến vào QUÝ TỘC HỌC VIỆN vốn là ngôi trường chỉ dành cho những công tử , tiểu thư danh giá . Vì xuất thân nghèo hèn nên nữ chủ bị cô lập và bắt nạt nhưng nàng vẫn kiên cường cố gắng học tập , tràn đầy sức sống tin vào tương lai.
Chính bộ dạng này của nàng đã hấp dẫn được sự chú ý của tứ đại vương tử trong trường trong đó có hoa tâm vương tử nam chủ Chu thắng đông , các vị nam xứng : ôn nhu vương tử Đông phương tuyệt , lãnh khốc vương tử Tiền nhữ minh , dương cầm vương tử Mạnh thừa tuân .Đương nhiên đã có nam chủ nam xứng thì tuyệt không thể thiếu các loại pháo hôi , nứ xứng trong đó nổi bật là vị hôn thê của nam chủ Đông phương nguyệt vốn dĩ cùng nam chủ là thanh mai trúc mã hơn nữa đã yêu thầm nam chủ từ lâu nàng làm sao có thể chấp nhận sự tồn tại của nữ chủ , vì vậy Đông phương nguyệt đã kêu gọi mọi người ra sức chèn ép tính kế Lý hữu tuệ nhưng đều không thành công còn khiến nam chủ có cơ hội anh hùng cứu mỹ nhân làm tăng lên tình cảm giữa họ . Cuối cùng trải qua gia đình tranh chấp bạn bè trở mặt nam chủ và nữ chủ tu thành chính quả sống bên nhau hạnh phúc .
Xem xong cốt truyện Hoa thiên phồn bắt đầu xem xét tư liệu về nguyên chủ . Nguyên chủ cũng tên là Hoa thiên phồn là nhị công tử của Hoa gia nhưng từ nhỏ vì tao ngộ bắt cóc nên tình cách có hơi chút tự bế âm trầm . Thấy tiểu nhi tử như vậy khiến cho Hoa gia người hết sức đau lòng vì vậy quyết định đem nhi tử ra ngoại quốc dưỡng bệnh , mãi đến năm 17 tuổi khi bệnh tình khá hơn mới đưa nguyên chủ trở về T quốc cho đại nhi tử chăm sóc ,nhưng vì công việc bận rộn Hoa đại ca không thể dành nhiều thời gian cho nguyên chủ được nhưng theo nguyên chủ trí nhớ thì vị ca ca này đối xử với nguyên chủ rất tốt . Thật ra trong cốt truyện nguyên chủ chỉ là một tiểu pháo hôi mà thôi . Cậu cũng học tại Qúy tộc học viện hơn nữa còn ngồi cùng bàn với nữ chủ . Vì trong một lần vô tình đẩy ngã nữ chủ bị nam chủ bắt gặp mà trong lúc này Chu thắng đông đã có tình cảm với nữ chủ nên lấy việc trừng trị nguyên chủ để lập công trước mặt giai nhân . Do nam chủ cố ý chèn ép nên nguyên chủ bị đuổi khỏi học viện , việc này khiến cho bệnh của nguyên chủ càng thêm nặng khiến cậu uất ức mà chết . Hoa gia biết được mọi chuyện nhưng lại không thể thay tiểu nhi tử báo thù vì thế lực Chu gia quá lớn , không chỉ vậy còn suýt nữa khiến Hoa gia phá sản nên Hoa gia vợ chồng cùng con trai trưởng phải sống trong áy náy suốt đời .
Tìm hiếu hết về nguyên chủ Hoa thiên phồn quyết định sẽ thay nguyên chủ hoàn thành tâm nguyện , dù sao là cậu mượn thân thể của nguyên chủ sống ở thê giới này mà . Nhưng thật ra nguyên vọng nguyên chủ hết sức đơn giản cậu ta chỉ mong cha mẹ , ca ca có thể sống hạnh phúc và cậu muốn dùng cả cuộc đời hiếu thuận với họ. Đối với 1 thiên tài như Hoa thiên phồn thì chuyện này quả thực rất dễ dàng nha. Sắp xếp xong thông tin Hoa thiên phồn bước vào phòng tắm sửa soạn thì nhìn thấy trong gương phản chiếu bộ dạng của thiếu niên ước chừng 17, 18 tuổi là trắng nõn gầy yếu thân thể , khuôn mặt nhỏ nhắn siêu baby như thiên sứ hai bên má là núm đồng tiền, cười lên để lộ chiếc răng khểnh trông thật đáng yêu vô hại . Mái tóc màu cà phê mềm mại nhưng hơi trường che khuất gần nửa khuân mặt nhưng vẫn độ lộ cặp mắt đào hoa ngập nước và khóe mắt bên trái lệ chí . Hoa thiên phồn chăm chú nhìn mình trong gương câu lên khóe miệng lập tức nhu thuận thiếu niên trở lên tà khí vạn phần .
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI MỸ DIỄM LUÂN HỒI
Fiksi UmumĐây là câu chuyện về một tiểu mỹ thụ xuyên qua các thế giới tìm được lão công truyện xưa 1: chủ thụ 2: công từ đầu tới cuối là một người 3: cường cường 4: cốt truyện là phụ , công thụ nhất kiến trung tình 5: Ba thế giới đầu là ngọt ngọt , về sau...