Kinh thành . Tô phủ .
" Mau mau các người nhanh chân lên a "
" cẩn thận , nếu làm hỏng cái gì . Dù bồi cả mạng ngươi cũng không đủ đâu ."
Trong hậu viện có một người phụ nhân quá tuổi đang không ngừng sai sử bên trong nô tì cùng với đám gã sai vặt làm việc .
" Dương ma ma , mọi chuyện sao rồi ?" Đột nhiên có một giọng nói vang lên . Dương ma ma cùng đám nô bộc vừa nghe tiếng hỏi thì đồng loạt quỳ xuống hành lễ .
" Nô tì / nô tài tham kiến phu nhân ."
Được gọi là phu nhân người , bề ngoài ung dung sang quý , cử chỉ đoan trang , vừa nhìn là biết đương gia chủ mẫu phong phạm .
Tô phu nhân năm nay thật ra ba mươi có hơn nhưng vì do bảo dưỡng tỉ mỉ , nên bề ngoài nhìn như mới chỉ như hơn 20 xuất đầu .
Bản thân nàng xuất thân dòng dõi thư hương nên khí chất càng thêm ôn nhu thoát tục . Nàng là Hộ bộ thị lang Tô Bình chính thê . Tuy phu thê hai người không phải là ân ân ái ái , nhưng cũng là cầm sắt hòa minh , tương kính như tân .
Nàng vì Tô gia sinh ra hai tử , một nữ , nhưng vì trước khi gả vào Tô gia thì Tô Bình cũng có di nương , thị thiếp nên con nàng không phải con trưởng . Nhưng dù vậy , phu quân cũng rất tôn trọng nàng , không hề có ái thiếp diệt thê cảnh tượng .
Huống chi Tô Bình phụ mẫu đã qua đời , tại Tô phủ nàng chính là hữu danh chi thực nữ chủ nhân . Vậy nên với đám kia nháo yêu thiếp thất nàng cũng không hề để ý nhiều .
Không lâu trước đây Hoàng Thượng cử hành tuyển tú , mà Tô gia Thứ trưởng nữ cùng Đích thứ nữ đều trúng tuyển nên trên dưới Tô gia liền mở tiệc ăn mừng .
" Tất cả đứng lên đi ." Tô phu nhân khoát tay cho bọn họ đứng dậy .
" Tạ ơn phu nhân ."
Dương ma ma đứng dậy nhưng vẫn cung kính thấp eo nói :
" Bẩm phu nhân , tất cả mọi thứ đều đã chuẩn bị thỏa đáng . Xin người yên tâm ."
" ừm " Tô phu nhân hài lòng gật đầu . Nghĩ đến chuyện gì , nàng đột nhiên mở miệng " À , Nhị công tử đâu ? "
Nhị công tử chính là nàng đầu lòng nhi tử . Cũng chính là nàng đầu quả tim bảo bối .
" Dạ thưa , công tử đang ở trong đình hóng mát ." Dương ma ma trả lời .
Nghe vậy , Tô phu nhân liền dẫn theo thiếp thân nha đầu rời đi . Trước khi đi còn cố ý căn dặn :" Mọi chuyện còn lại đều nhờ ma ma ."
Dương ma ma là nàng hồi môn ma ma nên nàng thập phần tin tưởng bà .
Dương ma ma nghe vậy thì mở miệng cười :" Phu nhân cứ yên tâm , nô tỳ tuyệt đối sẽ xử lí mọi việc đâu ra đó ."
Tô phu nhân hài lòng , liền dẫn theo nha đầu đi tìm bảo bối nhi tử .
Trong đình lúc này đang ngồi một thiếu niên . Toàn thân hồng y đỏ thẫm sấn lên cậu tựa như bạch ngọc làn da . Thiếu niên thân hình nhỏ nhắn , khung xương tinh tế thậm chí còn hiện lên chút yếu ớt .
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI MỸ DIỄM LUÂN HỒI
Tiểu Thuyết ChungĐây là câu chuyện về một tiểu mỹ thụ xuyên qua các thế giới tìm được lão công truyện xưa 1: chủ thụ 2: công từ đầu tới cuối là một người 3: cường cường 4: cốt truyện là phụ , công thụ nhất kiến trung tình 5: Ba thế giới đầu là ngọt ngọt , về sau...