Tây Phương Thiên

499 16 12
                                    

Ma Pháp đại lục là nơi ẩn chứa biết bao nhiêu điều bí ẩn và thần kỳ với những phép màu kì diệu . Nơi đây tồn tại hai chức nghiệp quan trọng nhất , đó là Ma Pháp Sư cùng Chiến Sĩ .

Ma Pháp Sư mà những người có thể điều khiển nguyên tố pháp thuật . Ma Pháp Sư chia làm bảy cấp độ .

Học đồ , ma pháp sĩ , ma pháp sư , đại ma pháp sư , pháp vương , pháp thánh , pháp thần .

Mỗi cấp độ lại chia làm chín giai . Chiến Sĩ chức nghiệp cũng tương tự : Chiến sĩ học đồ , chuẩn chiến sĩ , chiến sư , kỵ sĩ , chiến vương , chiến thánh , chiến thần .

Mà đứng đầu Ma Pháp đại lục thế lực chính là Quang Minh Thần Giáo . Quang Minh Thần giáo có một vị chí cao giáo hoàng , mười hai vị hồng y giáo chủ , cùng với một vị Thánh Nữ và một vị Thánh Tử .

Mà nghe nói vị này Quang Minh Giáo Hoàng chính là nghìn năm khó gặp ma võ song tu thiên tai . Tuổi mới hơn hai mươi xuất đầu đã có Pháp Thánh cùng Chiến Vương năng lực . Rất được mọi người tôn sùng .

Thần điện .

Những nữ tỳ xinh đẹp trên tay cầm những đĩa thức ăn làm bằng vàng tinh xảo định dâng lên cho bọn họ cao quý giáo hoàng , Tạp Cát Nhĩ đại nhân .

Đã lâu lắm rồi giáo hoàng mới xuất hiện , vì vậy quang minh tín đồ rất hồi hộp cùng vui sướng khi sắp được gặp bọn họ thần minh .

Chúng nô tỳ : " Bái kiến giáo hoàng đại nhân ."

Giữa căn phòng xa hoa có một chiếc giường bằng vàng ròng lớn ở chính giữa , màn lục khẽ đung đưa để lộ đang lười biếng nằm nghiêng bên trên nam tử .

Nam tử thân cao bảy thước , dáng người đĩnh bạt . Mái tóc đen bóng mượt mà như tơ lụa rũ ở hắn bên vai . Hắn khoác trên mình một bộ màu trắng trường bào , trên đó có những đồ án cổ xưa được dát vàng dát bạc . Hoa lệ mà tinh xảo vô cùng .

Thứ mà khiến mọi người mất hồn nhất chính là hắn kia tuấn mỹ gương mặt . Thánh khiết biểu tình mang theo thương trời trách đất hơi thở , làm cho mọi người bị cuốn vào đôi kia ôn nhu màu vàng đôi mắt .

Tỳ nữ không được phép được nhìn đến giáo hoàng , bởi vì nếu nhìn ngài , bọn họ sẽ bị cuốn vào vẻ đẹp kia mà quên đi công việc của mình .

" Ra ngoài hết đi ."

" Là "

Nam tử nhẹ nhàng bước xuống đất , đi tới chiếc bàn thịnh soạn đồ ăn kia ngồi xuống từ từ thưởng thức .

Hoa Thiên Phồn vui vẻ ăn uống , tận hưởng đặc quyền giáo hoàng của mình . Có thể nói giáo hoàng chức vụ cũng thật nhàn nhã . Chỉ cần lộ diện vài lần an ủi tín đồ và thực hiện nghi lễ tế thần ra cũng không có chuyện gì khác .

Thế nên cậu thực sự rất tận hưởng quãng thời gian này . Đồng thời không khỏi tò mò cậu ái nhân kiếp này sẽ là ai . Suy cho cùng thân phận của hắn tuyệt đối sẽ không thấp nha .

Hoa Thiên Phồn vuốt ve lọn tóc suy tư . Cậu trước nay đều không phải người ngồi yên chờ đợi , xem ra cậu vẫn là chủ động đi tìm hắn thì hơn .

MAU XUYÊN CHI MỸ DIỄM LUÂN HỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ