6

271 20 0
                                    

Sorry sa slow UD! Super busy lang po guys please leave a comment and vote namn po! 5 votes para po sa next Update!
-

TING TING TING!!

Tunog ng alarm clock ko kaya agad akong bumangon dahil sa excitement sa lalabas na pangalan ng kasali sa laro bukas 😀😀
Kaya agad akong naligo at nagayos. Baba na ko ng may bumagsak sa loob ng cabinet ko kaya tinignan ko ito, pagtingin ko ung cellphone ko kaya kinuha ko ng dali dali at bumaba na. Hindi ko alam minsan kung mahal ko na ba agad si Daniel pero isa lang gagawin ko, iiwasan ko na dahil isa siyang heartthrob ako? Isang simpleng estudyante lamang.

"Ano Shae? Anong tinutungatunga mo jan nak? Nagaantay ang manliligaw mo dito! Bilisan mo na't kumain dto!"

Kaya agad akong napabalik sa katotohanan at dali daling kumain dahil ayokong magtagal dito, dahil ang kuya kong mokong? Ayun, mala investigador nanaman.

"Niel, kung naaartehan kana kay Shae, iwan mo na ha? Di mo deserve, panget ng kapatid ko mukang manang diba Shae nget?"

Sabi niya ng may pagkasarkastico at sabay kindat sakin kaya tinignan ko agad siya ng matalim. 

Agad naman kaming natapos kumain kaya nagpaalam na kami "Ma alis na po kami, kuya byee na!" Sabi ko ngunit ng maka labas kami ng gate nagsalita si kuya miggy "Oy Daniel ingatan mo yan! Baka lalong pumanget! Basta wag mo hahayaang masaktan kundi pupuruhan kita loko!" Sabi niya at tumango nalng si Daniel dahil medyo nagmamadali nadin kmi.

Nang nasa byahe na kami nakabibinging tahimik ang meyroon ngunit binasag ni Daniel un at nagsalita agad. "Hindi ba ngayon niyo malalaman ni Ashley kung sino ang kasama sa laro bukas?"
"Yup why" ani ko naman
"Sama kami ah? Wala naman kaming gagawin at baka mamaya may mangyari pa sa inyo eh" sabi niya kaya umoo nalang din ako.

SCHOOL

Naglakad na kami sa gymnasium kung saan naka-post ang names at nang makadating na kmi dun nakita ko ang nakasulat,

Names:

1.Ericka Shae Santos

2.Ashley Organez

3.Kyla Bernaldes

4.Trisha Goy

5.Atasha Mercado

6.Nicholie Sanny

7.Kylie Gonzaga

8.Jane Soberano

9.Sofie Lopez

10. Nadine Macarubo

Yan ang mga pangalan na nandun at pang una ang pangalan ko at pangalawa naman ang kay Ashley. Masaya ito dahil magkakaroon nanaman kami ng jersey!

Into A HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon