Hey beaches! So good to update! Vote please! Love ya'll beaches :*
---
Nagising nalang akong nasa hospital at nasa gilid si King at ang kanyang grupo kasama si Ash.
"Anong nangyari? Bat nasa hospital ako?"
Nanghihina ako pero ginagawa ko ang lahat para mapasagot sila pero bago yun naalala ko nalang na may humila at sumuntok sakin.
•FLASHBACK•
Papunta na ko kay ash pero may humila sa buhok ko at sinuntok! Di ko na nakita dahil unti unti nang nanlabo ang aking mga mata...
Nagising ako nang nakatali aklng kamay at paa, at sino pa nga ba ang may pakana?
Si Bianca ang nagiisang demonyita sa school!
"Ano Shae?! Wait, bago ang lahat congrats nga pala sa pagiging Captain Ball! And dahil sa nililigawan ka na din ni King! But dont worry, isa ka lang din sa mga nilalaro niya!"
"Well alam kong insecure ko and FYI! kay coach ka magreklamo hindi sakin! At kasalanan ko bang shunga ka sa volleyball?! At pwede ba? Tigilan mo na to dahil konti nalang matitiris na kita!"
"*slap* para yan sa pagagaw bilang Captain ball! *slap* para naman yan sa pangaagaw kay King! *slap* wala lang! HAHA tandaan mo nasakin ang huling halakhak!"
Pagtapos nun, sinabunutan niya ko at pinagtatadyak. Kaya nagblack-out ako.
•END OF FLASHBACK•
"Kinuha ka ni Bianca at pinagsasampal dahilan ng pag-collapse mo."
"Asan na si Bianca?"
"Nireport ko na to sa principals and maybe they are going to call your parents and Bianca's parents."
Tumango nalang ako nag pahinga. Maybe in life, all you need is TRUST in God's decision.
"Hey are you hungry?"
"Sakto lang, pero sige if you insist. Lets eat together here :)"
Hindi ko alam pero alam kong malayo ang agwat namin, not in age but in our families.
Their family is rich and complete. While us? May kaya lamang kami at patay na ang aking Daddy but I can say? Were happy and content.
"Shae? You okay? Parang wala ka sa sarili?"
"Nope im fine, and by the way, kelan ako madidischarge?"
"Maybe later dahil galos lang naman ang meron ka."
Tumango ako at kumain na lamang.
-----DISCHARGE-----
"King, salamat sa pagbantay. I owe you one :)"
"Aba'y dapat lang na bayaran mo ko.*smirk*"
"And how can I pay you?" Hindi ko alam, But Im comfortable and feeling safe when Im with him.
"Go on a date with me"
---
Hey beaches! Sorry for this short update! Promise tommorow! I will be updating!
Love yall beaches! :**
BINABASA MO ANG
Into A Heartthrob
General FictionPaano nga ba napansin ng isang gwapong Heartthrob si Shae? Paano nalang kung bigla siyang pansinin nito at ito ang kaunaunahang nakawasak nito at naging dahilan kung bakit nagbago si Shae. Will they survive the game their playing? Or will someone fa...