7

250 17 3
                                    

Hey beaches! So sorry kung ngayon lang ako nakapag-UD! Keep pressing the star! Love you beaches!

--

Sobrang saya ko kasama kami ni ashley sa laro para bukas! Well tuesday na ngayon and may last training kami for the game bukas! So ayun nga kasalukuyan kaming nagiikot ng campus nila King, and madaming mga mata nanaman ang nakadungaw as usual.

And kaninang umaga nung nalaman kong kasama kami ni Ash sa laro bukas, si Bianca ang hindi nakasali pero may chance na maging muse siya ng Basketball Division na opening bukas! Tss kaasar sa dinami dami siya pa?

"Hanuna Shae?! Nganga nalang ba? Kanina pa kayo tahimik ni King ah? Whutt happen? Tsk you will make chika later ha?"

Nagulat ako sa bulong na yun! At paglingon ko si Ash lang naman pala! Hay naku! Wala  kasi ako masyado sa sarili ko ngayon eh, ganto kasi yun nangyari kanina after namin tignan ung mga list of names sa Laro bukas..

••••••••••FLASHBACK••••••••

Ang saya sa pakiramdam grabee!!!
Ung feeling na nakapasok ka, and kasi may dumating na nag ngangalang Bianca, at halos magalit sakin

"Alam mo Shae pokrita? Ikaw ang may sala bakit ako di nakasali eh! Kung di ka kasi nagmagaling edi sana ako ung una at di ikaw! Well, im gonna talk to coach and baka nagkamali lang *matching irap* halika Shae pokrita sumama ka"

Aba etong babaeng to ah sobra na kung maka tawag ng Pokrita siya dinaig pa hifad jusqq!

"Pwede ba Bianca?! Bitawan moko dahil baka ano ang magawa ko sa kamay mo na nakahawak sa kin!"

"Bakit? Huh? Ano bang kaya mong gawin? Ang magsumbong kay King at ang iba pang Prince? Aww Knoght and Shining Armor KO! Tandaan mo usa ka lang sa utusan niya at siguradi ako doon!" Lalo akong nainis pero pinipigilan ako ni Ash eh!

"Tandaan mo Bianca, kilala mo lang ako sa pangalan hindi ang aking ugali! Yang kaartehan mo? Ilagay mo sa lugar kung ayaw mong ako ang maglagay sa kinalalagyan niyo ng mga alipores mong mukang bulldog!"

"Aaarggghh! Di pa tayo tapos Shae! Humanda ka!"

"Alam mo Shae? Nanggigigil na ko sa Bianca and worms na yan ah! Konti nalang titirisin ko na sila!"

Sabi naman ng todo pigil kong bessie sa tabi ko hay naku! Totoo bes konti nalang! Bat ba kasi ganon sila? Lord tulungan niyo po sila huhu! Hayss..

"Bessii tara na training na tayo! Maiistress ka lang ng bongga diyan! Akong bahala sa kanila next time!*wink* lehh goo na dali!"

Habang nagsasalita siya natatawa ako dahil kilalang kilala talaga ako neto! Siya lang nakakapagpatawa sakin HAHAHA so ayunn na imaa bihis na!

*after magbihis*

Training na!!

Stretching daw muna sabi ni Coach.

Stretch..

Stretch...

Stretch..

Ayunn na Dig pass 100 daw muna so dapat maka 100 digpass ka and pag nalaglag? Bavk to ZERO! 

Dig pass..

Dig pass....

Dig pass...

Dig pass...

Boom! Ang hirap! Naka 5 times akong laglag like WTF! Next is Spike! Fav? Yapp! HAHAHA

So nilabas ko nalang ung galit ko sa bola kada spike hihi :'))

*pprrrttt* (sorry na pito yan ih HAHAHA)
*PITO*

"Santos! Good job! Pero save ut for tommorow ok? And by the way! I think nakapili na ko ng team captain! Shae? Are you willing?" Omayy siomaaii!!! Ako? Ako ba? Omayygasssssshhh i kent bilib it huhu lord give me oxygen HAHAHA  well sorry OA ako eh :'))

"Syempre naman Coach! Thanks coach!"

Ahhhhh!!!!! Best day?! Maybe HAHA epal lang talaga si Bianca T_T  SO AYUN NAA!!

*WATER BREAK*

May nagiwan ng Gatorade na color blue sa Bag ko ah? And uts mahh favorite flavorr and may sticky note?
"Here's your favorite Blue Gato for the Captain! :p hope you like it :*
                                             -King of your life:*"

Wow ah! Pero maiba how did he seriously know that this is my fav? *think* *think* √ting!√ yahh si Ash baka sinabi niya!

Papunta na ko kay ash pero may humila sa buhok ko at sinuntok! Di ko na nakita dahil unti unti nang nanlabo ang aking mga mata...

-----

Pambitin alerrttt! Hahaha sorry na! Makakabawi na ko! Sembreak feelsss bruhh please vote!!! Love lotss Beaches :*

Into A HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon