Pag katapos ni Andrade mag detention dumeretso sya sa date na pupuntahan nya. Pag ka dating nya sa Restaurant ay hinanap nya agad si Selene Go, anak ng mayaman na negosyante sa bansa ng China. Bibihira ang ganda katulad ni Selene. May magandang mukha at katawan, at napaka puti nya pa.
Napangiti na lang si Andrade nang makita nya ang magandang si Selene. Naka Blue na dress si Selene na parang offshoulder. At red na headband. Naka Rolex at mamahaling mga alahas ang suot nito. Habang si Andrade ay naka suit and tie na lalong nag pa gwapo sa kanya. "sorry I'm late, I got detention" pag Explain nya. "it's okay, I only waited an hour here. Hehe" sabi naman ni Selene. Nag simula na silang kumain at nag kwentuhan ng konti. " it's getting late, it's better if you will go home na. I'm going to drive you home. " Sabi ni Andrade. Tumayo naman na si Selene.
"were here" sabi ni Andrade. Hinalikan muna ni Selene si Andrade. Bumaba na si Selene at umuwi na si Andrade.
Napangiti na lang si Selene sa nangyari. Si Andrade ang crush nya noon pa. Ang nangyari kanina ang gusto nya mangyari noon pa.
{ flashback }
"I like you Selene " tinignan ni Andrade sa mata si Selene. Nag init ang Mukha ni Selene. "i-i like you too. I mean i love you Andrade " nahihiyang sabi ni Selene. Nanahimik ng saglit "this is so fast. Will you be my girlfriend, Selene Go? " Nagulat si Selene sa nangyari. Dahil gusto nya si Andrade. "Yes Andie, I love to be" sabi nya. Natuwa naman si Andrade sa nangyari. Lumapit si Andrade, lumaki ang mga mata ni Selene. Palapit ng palapit si Andrade, hanggang sa nag dikit na ang kanilang mga ilong, hanggang sa labi. Napapikit na lang si Selene, at inienjoy ang nangyayari. " this is unbelievable Andie " "psh. Stop calling me Andie. We're not children anymore" natawa nalang si Selene.
{ end of flashback }
Iniisip ni Andrade kung anong mangyayari sa kanila ni Selene. Napangiti Lang si Andrade nang dumating si Andrew "kuya!!!!! Break na kami woooohhhhhh" sabi ni Andrew na akala mo nanalo ng 1 million sa Lotto. " kami na, andrew" Sabi ni Andrade na nakatingin sa kisame nila at nakangiti. " Nino? Si Selene Go? ang anak ng mayaman na negosyante sa China? Yung sexy na magandang babae?" tanong ni Andrew, napatango na lang si Andrade. Kumunot naman noo ni Andrew "kuya! Crush ko yun 😭 kuya naman e *whines*" sabi ni Andrew. Tumawa na lang si Andrade. Nagulat sya ng may vibrate ang phone nya.
Selene Go
Hi Andie 😘
Hello mine ❤
Ayyyyee~ akin ka lang din
Mine 💛
Musta ka mine? ❤
I'm fine, Ikaw?
Di ako makatulog,
tabihan mo ko ~_^
Perv! 😮
HAHAHAHAHAHAH
HAHAHAHAHHAHAHAHA
~_^
Ang creepy 🙈
Inaantok na ako, mine 😪
Goodnyt mine 😘😘😘
Okay sweet dreams, Hon 😘
I love u 😘
Miss u already 😅😘
See u sa school?
surprise!! Nag enroll ako
sa school nyo ayieeeeeeee 😘Masayang natulog si Andrade. Pero di nya pa nababasa ang surprise ni Selene.
A/N: Ano kaya magiging reaction nya, noh????
YOU ARE READING
What if i fall, would you catch me?
Teen Fiction'Pano Kung sinabi ko sayo na gusto kita. Pano Kung Sinabi ko sayo na mahal kita. Pano Kung Sinabi ko sayo na wala na akong mahahanap na iba pa' - Nicholas Andrade Chavez 🏀 'Puro ka Paano, Kung Hindi mo na lang gawin. salita ka ng salita...