"Im back bishes, ako lang naman ang tinatawag nyong maarte noon. *smirk* who u ka saken ngayon. Mga g-go!" sabi ni Unknown gurlalu.
(Andaming characters ah? Grabe naman oh. Pinapahirap nyo ba ako - Author-nim Jimniepabo)
- Unknown pov
Pumasok ako sa University. I guess magugustuhan ko dito. Pumunta ako sa classroom. Pumasok ako sa magulong classroom. Pumasok ako at inignore sila.
"*Cough* Okay class sit down" tumahimik naman ang mga tao.
"Okay new student? Introduce yourself"
"No I'm not a new student. I used to study here." sabi ko.
"Still introduce yourself"
"*rolled my eyes* Tch. I'm Cybelerey Mendes, ang dakilang ex ng schools fuckboii na si Allan Andrew Chavez. Sana hindi nyo ko tratuhin ng maayos. Kase gusto ko yung mag kakagulo dito ang boring kase pag walang ganun e" sabi ko at umupo.
Halatang nagulat sila sa sinabi ko at wala akong pake doon.
*Kringgggg Kringgggg*
Inayos ko ang bag ko at dumeretso sa canteen. Sumingit ako and I still didn't care. "Hoy nauna ako sayo!" sigaw ng isang babae "Anong gagawin ko? Aalis ako sa pwesto na toh para lang sayo? Hindi mo kilala ang kinakalaban mo *smirk*" Sabi ko at tumalikod sa kanya. Hinila nya ang buhok ko at ikinagulat ko pero napalitan ng ngisi. Hinila ko ang buhok nya at agad naman syang Napa aray. Lalo kong hinigpitan ang pag sabunot sa kanya "Ikaw! Sabi ko sayo diba?! Hindi mo ko kilala. G-go ka!" nang gigigil na sabi ko.
- Andrew pov
Pumunta kami sa Canteen at nakita ang nag kakaguluhan na tao. Ugh! Gusto ko lang kumain.
"AHHHH! SORRY NA, BITAWAN MO NA PLEASE!!!!" Teka si Janna yun ah? Yung ex ko?
"PLEASE SORRY NA, AHHH-MASAKIT PLEASE" woah ngayon lang iiyak yang si Janna a? Shit sinampal sya.
Parang napuno na ako at nilapitan yung kaaway nya.
"Hey! Your blowing up this place. Who the hell are you?!" sabi ko at tinulungan si Janna tumayo.
Inayos nya ang buhok nya at tinignan ako. Napa smirk sya nang makita nya ako at nagulat ako.
Cy-cybelerr-ey? Yung first love ko, bumalik sya.
"HAHAHAHAHAH long time no see. Baby boy" Binigyan nya akong seductive na mukha. Nagulat ako sa baby boy, Namiss ko yun. Yung mga Araw na Hindi na pwedeng ibalik.
- Cybelerey Pov
Halatang nagulat sya sa sinabi ko. Kaya napatawa ulit ako. "Cybell--erey. *smile* Anlaki ng pinagbago mo. Lalo kang gumanda" sabi nya "Alam ko yun HAHAHAHHA." sabi ko at umalis.
YOU ARE READING
What if i fall, would you catch me?
Teen Fiction'Pano Kung sinabi ko sayo na gusto kita. Pano Kung Sinabi ko sayo na mahal kita. Pano Kung Sinabi ko sayo na wala na akong mahahanap na iba pa' - Nicholas Andrade Chavez 🏀 'Puro ka Paano, Kung Hindi mo na lang gawin. salita ka ng salita...