5 Queens Reunite 🌺👑

15 1 0
                                    

Nasa practice room sila Gaia at Andrade habang si Arthemist nasa garden na malapit lang sa practice room nila Gaia, Si Ibell at JJ naman nasa Volleyball Court nag pa practice. Si Athena kasama si Timothy Mag practice. At si Cybele na nag lilibot sa school.

Habang nag ba volleyball sila JJ at Ibell lumabas ito ng court at gumulong palabas at ipinulot ni Cybelerey. "Here" binigay ni Cybele. Paalis na sana si Cybele nang magsalita si JJ "Wait!" huminto naman si Cybele.  Nag taka si Cybele bakit parang ang gaan ng loob nya kay JJ at Ibell. " You look familiar. Nag kita na ba tayo noon?" Tanong ni Ibell. "*shrug*" sagot ni Cybele. "never mind I'm Joy Jaydell Santivañez, the girl who will make you suffer" cool na sabi ni JJ. "I'm Mibella Grace Aguilar, the girl who will change your life" sabi naman ni Ibell. Nagulat naman si Cybele.  "IBELL?!  JJ?!" REMEMBER ME? CYBELEREY MENDES, YOUR NIGHTMARE" sigaw ni Cybele Hindi sya makapaniwala na nandito pa sila sa school. "OMG!  We miss you Cybele 😭" sabi ni Ibell na halos maiyak na.  "Dude, andaming nag bago sayo!" sabi naman ni JJ na Hindi makapaniwala. "oo nga dude e." "DUDE NAMISS KITA, BAT KASI LUMIPAT KA PA *POUT* NAG BREAK LANG KAYO NI ANDREW E. SABI KO NAMAN SAYO NA WALANG POREBER E! " sabi ni Ibell natawa na lang si Cybele. "Asan si Arthemist? Yung magkapatid?" tanong ni Cybele.  "Nasa practice room sila Gaia at Andrade, Si ano kase....." sabi ni Jj.  "Anong nangyayari Kay Arthemist?" "Nag F. O.  Na kami mag mula nung umalis ka." Nagulat naman si Cybele. Pero dumeretso na sila sa practice room pero agad naman napansin ni Cybele si Arthemist. "si Arthemist yun diba?" turo nya kay Arthemist.  Tumango naman yung tatlo. Lumapit si Cybele.
"Hoy Buhay ka pa pala" sabi ni Cybele at Napatingin naman si Arthemist sa kanya. "Manahimik ka, di kita kilala" at umiwas ng tingin si Arthemist. "Wow A naman! Ilang years Lang ako Nawala nakalimutan mo na ako ah." Sabi ni Cybele. Napatayo at buntong hininga naman si Arthemist "Di talaga kita kilala" sabi nya. "HAYS~ ako si Cybelerey Mendes, remember me? " Nagulat si Arthemist sa sinabi nito. "Weh?! Grabe pag babago mo!" sabi ni Arthemist. "Anyare sainyo nung wala ako?" napaupo naman si Cybele. "*sigh* Sobrang Rami" "halatang ang lungkot lahat ng nangyari ah?  Musta na kayo ni Andrade?" nagulat si Arthemist sa tinanong nya. Napaiwas sya ng tingin. "walang kami, at hindi pa ako handa" sabi nya. "Wag ka na mag sinungaling, mahal mo parin sya pero mas gusto nya si Gaia?" napatango na lang si Gaia. "halika na nga, mag rereunite tayo." sabi nya at Hinatak si Arthemist. 

What if i fall, would you catch me?  Where stories live. Discover now