"Bes! May dance competition daw! HUHU sali tayo!" sabi ni Jaydell. Minsan nakaka limutan nya ang swag nya. "teacher nga daw mag papartner okay? Kalma" sabi naman ni Ibell. Pag kapasok nila ay agad na sinabi Kung Sino ang sasali.
"ang pwede sumali lamang ay 2 girls and 2 boys" sabi ng teacher. "Matagal pa naman ito, you will have a 6 months practice, no schools just practice because international pageant ito, understand?" tumango sila "so Sino ang gustong sumali?"
"ANDRADEEEEE"
"GAIAAAAAAAAA"
"SELLEEENNNEEEE"
"AAAALLLEEEEXXXXX"sigaw ng mga istudyante sa professor. "Okay since majority wins, Andrade, Gaia, Selene, and Alex would be the representative of Phoenix university." nag diwang naman sila. "ang mag partner ay si Andrade at Gaia, and Selene at Alex" nagulat si Gaia at Andrade.
"IKAW?!" sabay nilang sabi. "Hindi to Pwede mangyari, Sir pa exchange po ng partner!!!!! *whines*" sabi ni Gaia.
"I'm sorry Gaia okay lang yan" at umalis ang teacher.
"FVCKKKK DI PWEDE!" halos maiyak na si Gaia.
"Gawin natin toh Gaia, ilalaban natin ang Phoenix university, okay ?" sabi ni
"yus of course! " Sabi ni Gaia.
Pagkapunta nila sa Practice area. May nakita silang dalawang tao.
"Excuse me akala ko para samin lang ni Andrade toh?"
" well excuse me din, walang kayo at walang para sa inyo. Hindi kayo ang nag Mamay ari ng Phoenix university." mataray naman nyang Sabi.
"wow! Sino ka ba?" nanggi gigil na Tanong ni Gaia
"*smirk* kilala mo si Zeus Marquez at Hera Marquez?"
"well duh of course, sila lang naman ang may ari ng Phoenix university *flip hair*" sabi ni Gaia
"You know? ako kasi ang nag iisang anak nila, ang soon to be mayari ng school na ito. Kaya respect me, I respect you. Disrespect me, Fuck you *rolled her eyes* *flip hair*"
Nagulat si Gaia sa sinabi nya. Dahil Kahit anong oras Pwede na syang mawala sa school.
"Takot ka na ba ngayon? Watch ya' words bish." at nag walk out na sya.
Huminga naman ng malalim si Gaia. Pero bumalik ulit yung babae.
"By the way I'm Athena Carolin Marquez Haha. And oh remember. Just like the alphabet, bitch I COMES BEFORE U! MOTHERFUCKER" natakot talaga si Gaia sa sinabi ni Athena. Dahil ayaw nya mawala sa phoenix University.
"Tsk. Masyado ka kasing mayabang" sabi ni Andrade.
"*death glare* huwaw naman mister Chavez"
" ~_^ " pinikit ni Andrade ang isa sa mga mata nya at nag simulang mag pa cute kay Gaia.
"Ang cute ni Andrade, he's unexpected." sabi ni Gaia sa sarili nya. " Tsk. Hindi playboy parin yan! Kaya nga Hindi sinagot ni ate e!" at inaaway nya nanaman sarili nya.
"halika na, practice na tayo" Nagulat si Gaia nang hawakan ni Andrade ang kamay nya. Binitawan nya ito. "anong halikan?! Mag pa practice tayo mag kiss?! No! Ano?! Saka walang tayo! Pervert! " sigaw ni Gaia " shit. Bat ko hinawakan kamay nya! Pero ang cute nya HAHAHAHAH, Teka....... May Girlfriend ka na Andrade! Okay?!" at inaaway na din ni Andrade ang sarili nya. " anong kiss ang sabi ko halika na Hindi halikan. Ikaw ata pervert dito e" sabi naman ni Andrade at tumawa pero si Gaia nahiya. Namula ang mukha nya "ang cute~" pinisil ni Andrade ang pisngi ni Gaia. Pero Ilang saglit lang binitawan nya ito at halatang nagulat sya sa inasal nya. "Wooaahh pati pala demonyo may ganitong side" sabi ni Gaia. " Di ako demonyo, Pogi Lang talaga ~_^" sagot nya naman kay Gaia
YOU ARE READING
What if i fall, would you catch me?
Teen Fiction'Pano Kung sinabi ko sayo na gusto kita. Pano Kung Sinabi ko sayo na mahal kita. Pano Kung Sinabi ko sayo na wala na akong mahahanap na iba pa' - Nicholas Andrade Chavez 🏀 'Puro ka Paano, Kung Hindi mo na lang gawin. salita ka ng salita...