PART 3: XA NHẤT, CHÍNH LÀ NGAY BÊN CẠNH

1.1K 70 28
                                    




Dạ dày bắt đầu réo lên co thắt vì cả buổi sáng không có thứ gì được cho vào bụng, Chanyeol khó chịu dùng tay mạnh mẽ đè lên cơ bụng rắn chắc. Mặc kệ cái bụng đói đang thương đang kêu gào đòi một bữa ăn hoàn chỉnh, nhưng mà hắn cũng không để ý. Người kia không còn ở đây, giờ thì có cho bất cứ sơn hào hải vị gì vào miệng cũng không có cảm thấy tư vị gì nữa. Buồn bực đi về phòng, Chanyeol cũng không quan tâm đến quần áo trên người mặc từ tối qua đến giờ vẫn nồng nặc mùi rượu, trực tiếp phóng lên giường, lần nữa chìm sâu vào giấc ngủ mệt mỏi.


.....


Lúc tỉnh dậy, Chanyeol có chút thất thần nhìn lên trần nhà đầy giấy dán câu lạc bộ bóng đá mà hắn hâm mộ mười mấy năm trời từ bé lúc cùng bố xem mấy giải ngoại hạng trên TV đến khuya.

Chớp chớp đôi mắt cay cay vì mệt mỏi, đầu óc lan man bắt đầu nhớ tới việc tối qua vì lén mẹ chơi game nên trùm chăn kín đầu gõ gõ bàn phím đến nửa đêm. Bản thân nhà hắn cũng chỉ thuộc dạng kha khá, nên tuần trước mẹ vì muốn hắn có điện thoại liên lạc với các bạn trong lớp thuận tiện cho việc học nhóm, nên đã đến cửa hàng lớn ở trung tâm thành phố chọn cho con trai một chiếc kiểu dáng không tệ. Bất quá vì cũng là một đứa học sinh cấp ba ham hiểu biết như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác, nên Chanyeol cũng không ngoại lệ cứ có thời gian rảnh lại mò mẫm các ứng dụng hiện đại trong chiếc điện thoại để có thể sử dụng thành thạo. Hai ngày trước, vô tình nghe được lũ bạn cùng lớp giới thiệu trò chơi vừa ra mắt trên điện thoại, Chanyeol liền tranh thủ tải game về chơi thử để không lạc hậu với lũ bạn. Tối qua vì phấn khích mà chơi game đến nửa đêm, hại đến bây giờ mắt cứ bỏng rát không mở to nổi.

- Chanyeol, Chanyeol! Còn chưa dậy sao? Sắp muộn giờ học rồi!!!

Đột ngột gương mặt nhỏ nhắn, khả ái từ đâu ra cúi sát xuống mặt hắn chớp chớp đôi mắt nhỏ dễ thương, cái môi mỏng hồng hào liếng thoắng chất giọng gấp gáp.

- ???

- Còn không mau ngồi dậy đi đánh răng, rửa mặt. Muốn hại tớ đi học muộn cùng cậu hả!!?

Chanyeol ngơ ngác nhìn người bạn nhỏ tự nhiên ngồi xuống mép giường, khoanh đôi tay mảnh khảnh trước ngực, đôi mắt lườm lườm miễn cưỡng ra dáng tức giận vô cùng đáng yêu bắn về phía hắn.

- Yahhh! Mau lên chứ đồ con heo chậm chạp!!!

Thanh âm trong trẻo vô hại lại như một sắc lệnh tối cao hạ xuống khiến hắn không kịp suy nghĩ mà ngay lập tức bật dậy, vội vàng tóm lấy cái khăn mặt treo ở tủ quần áo rồi phóng nhanh vào phòng tắm.

Cạch.

Tiếng mở cửa nhẹ nhàng vang lên khiến cậu nhóc giật mình nhìn về phía phát ra âm thanh đột ngột. Vẻ mặt hơi bất ngờ lập tức trở nên vui vẻ mà nhanh nhẹn để lộ nụ cười tươi tắn.

- Dì, Chanyeol vừa đi vào phòng tắm!

Người phụ nữ đứng ngoài cửa nghe vậy khóe môi phúc hậu đang mỉm cười lại càng hằn lên nét cười càng đậm. Thật là, chỉ có một mình đứa bé này mới có thể trị được thằng con trai cứng đầu của bà thôi.

NGƯỜI HÁT TÌNH CA [WARNING H]Where stories live. Discover now