PART 7: CON ĐƯỜNG TÔI CHỌN, DO QUÁ VỘI VÃ MÀ KHÔNG KỊP NHÌN THẤY CẬU ẤY...

893 53 21
                                    



  PART 6: CON ĐƯỜNG TÔI CHỌN, DO QUÁ VỘI VÃ MÀ KHÔNG KỊP NHÌN THẤY CẬU ẤY, KHÔNG KỊP GIỮ LẤY NGƯỜI TÔI YÊU THƯƠNG  (3)



- Anh làm gì???

Baekhyun thét lên khi thấy cái bóng đen khổng lồ ập xuống phủ lấy cơ thể mình. Chân tay yếu ớt vì vừa hạ sốt một chút khiến cậu không kịp phản kháng đã bị một lực mạnh nâng cả cơ thể lên trên không. Park Chanyeol không còn cảm nhận được gì nữa. Bản năng dã thú đã chiếm lấy lý trí loài người của hắn, đôi mắt đỏ ngầu vì điên cuồng hằn lên những sợi tơ máu đỏ rực khiến người khác hoảng sợ. Hắn bỏ mặc tiếng thét hoảng loạn của cậu. Cũng không thèm để tâm đến chân tay của Baekhyun ra sức đấm đá loạn xạ thình thịch vào cơ thể cường tráng của hắn hòng vùng vẫy khỏi gọng kiềm cứng cáp.

- Đồ điên! Mau buông tôi ra!!!

Cậu tuyệt vọng hét to. Giọng nói trong trẻo ngọt ngào vì cổ họng đau rát mà chỉ thốt lên được thanh âm thê lương mềm nhũn. Cậu từ trước đến nay vẫn chưa thể đủ khả năng thoát khỏi cơn bộc phát điên khùng của hắn. Thì ra cậu vẫn không thể chống lại Park Chanyeol, không thể chống lại con ác quỷ hiện hồn từ quá khứ...

- Aaa...

Sống lưng đau nhói khi hắn vứt mạnh cậu xuống sofa giữa phòng khách. Baekhyun cố gắng gượng người ngồi dậy chạy thoát nhưng cơ thể kia lập tức đè áp lên người cậu. Hai cánh tay cơ bắp mạnh mẽ chống hai bên vai Baekhyun khiến cậu không thể giãy dụa. Tựa như một nhà tù vô hình giam cầm cậu vào trong lồng sắt, Baekhyun chỉ còn biết ánh trừng mắt căm phẫn nhìn hắn, hai cánh tay trắng ngắt vươn lên bóp chặt lấy bả vai của hắn, nghiến răng.

- Park Chanyeol, đừng khiến tôi phải hận anh!

Khoé miệng Park Chanyeol đột nhiên co rút. Cái tên của hắn lần đầu tiên tồn tại trong lời nói của cậu, nhưng lại là cảm giác căm hận chán ghét đến cực điểm.

- Baekhyun à...

Hắn nhẹ giọng cố gắng áp trán mình lên cái trán nóng hầm hập của cậu. Khẽ nhíu mày. Tại sao trong đôi con ngươi trong suốt kia lại không phản chiếu hình bóng của hắn, hắn cảm thấy thật mờ mịt. Hắn có thể thấy được mặt hồ phẳng lặng kia đang cố gắng liên tưởng đến Kim Minseok, đến người bạn thân nhất của hắn, đến người hắn đã từng hứa sẽ chiến đấu thật công bằng để giành lấy Baekhyun từ tay anh.


Nhưng Chanyeol quên mất, Byun Baekhyun của hắn không phải là một món hàng mặc người khác quyết định số phận. Hắn cũng không còn là chủ nhân của cậu. Hắn đã phản bội lại lời hứa với Minseok, rằng hắn sẽ không tổn thương cậu nữa.


Và bây giờ hắn chợt nhận ra, thì ra bản thân lại chưa từng có một chút tư cách dù chỉ là nhỏ nhoi để có thể thốt nên lời hứa hẹn đó.


- Park Chanyeol...

Baekhyun cố gắng đè nén cảm giác buồn nôn vì choáng váng mà nhỏ giọng thì thào.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 01, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NGƯỜI HÁT TÌNH CA [WARNING H]Where stories live. Discover now