PART 1: CÓ THỂ KHÔNG? YÊU EM? [WARNING H]

2.5K 115 43
                                    



NGƯỜI HÁT TÌNH CA [Warning H]


Part 1: Có thể không? Yêu em?


Nhiều lúc tự hỏi đã lâu như vậy tại sao tôi vẫn chưa từng khóc?

Không phải

Bởi vì trong mơ đã có quá nhiều nước mắt rơi

Đôi lúc cũng muốn hỏi tại sao lại không thể gượng cười

Đúng rồi

Chỉ là con người quá nhơ bẩn để khóe môi có thể vẽ nên điều kỳ diệu ấy

Nhưng mà ngay cả một chút thanh âm cũng không thể phát ra được

Có phải không? Chính là không thể cùng người kia đứng cùng một đẳng cấp mà thôi


Baekhyun cẩn thận bò trên sàn nhà lau chùi sạch sẽ, buổi sáng chủ nhân đã nói với cậu tối nay hắn muốn tổ chức một buổi tiệc nhỏ dành cho mấy người bạn công tác ở ngước ngoài về nước nghỉ dưỡng. Bàn tay lấm lem cát bụi quệt mạnh lên vệt mồ hôi khó chịu đang lăn dài trên trán, Baekhyun nghĩ nghĩ phải sớm hoàn thành việc nhà để có thể ra siêu thị mua nguyên liệu chuẩn bị cho tối nay. Bởi vì lúc sáng chủ nhân luôn luôn lạnh lùng rất hiếm khi tỏ ra thái độ đột nhiên cao hứng trước mặt cậu, nên không thể để người kia mười mấy tiếng đồng hồ nữa lại mất mặt với bạn bè thân thiết của mình.

Lại nói, chủ nhân cho dù luôn tỏ ra lạnh nhạt với cậu, cũng chưa bao giờ hé môi nở nụ cười, nhưng mà người kia lại chính là ân nhân của cậu a. Còn nhớ hơn 7 năm trước cậu còn là một đứa nhỏ 14 tuổi ngồi ngơ ngác trên sân khấu, thân hình trần trụi nhỏ xíu sợ hãi trước ánh nhìn săm soi đầy tà ác của lũ đại gia lắm tiền biến thái bên dưới. Thật không ngờ trong một thế giới hiện đại văn minh như vậy lại đâu đó vẫn xuất hiện những phiên chợ đen buôn bán người bất nhân tính như thế.

Lúc nhỏ Baekhyun vốn là thành viên trong câu lạc bộ thanh nhạc của trường. Nhưng cuộc sống khắc nghiệt nào để cho con người tầm thường dễ dàng vươn tới giấc mơ mà mình theo đuổi. Vì qua túng thiếu, ngay cả những người Baekhyun tưởng rằng sẽ yêu thương mình nhất cũng quay lưng phản bội lại niềm tin non nớt của cậu. Biết làm sao đây, đứa trẻ 14 tuổi ấy chỉ có lẳng lặng gánh chịu nỗi bi thương này thôi.

Mà đúng lúc người kia lại như vầng thái dương rực rỡ soi rọi xuống cuộc đời tăm tối của đứa nhỏ đáng thương đang run rẩy ôm chặt lấy thân mình che đi những bộ phận nhạy cảm của cơ thể đó, hắn tựa một ngôi sao sáng lấp lánh hào quang trên khán đài, dõng dạc đề nghị bảng giá mà những người xung quanh cho là quá đần độn để mua về một đứa nhỏ ốm yếu, kém cỏi như thế. Mà cũng từ lúc đó, Byun Baekhyun liền hiểu được, giá trị sinh mệnh của mình là 10 triệu won. Tất cả tâm hồn lẫn thể xác của bản thân, tất cả sinh mệnh chập chờn mà cậu có được, đều thuộc về chủ nhân - chủ nhân Park Chanyeol.

NGƯỜI HÁT TÌNH CA [WARNING H]Where stories live. Discover now