Details

Sa parteng ito po ay gusto ko lang po sabihin na ang estoryang ito ay pawang imahinasyon ko lang po, may mga pangalan man na kapareha ng sa ibang estoryang nabasa niyo pero hindi ko po iyon sinasadya, kung gusto niyo po eh sabihin niyo po sakin para mapalitan ko kung ayaw niyo po na magkaparehas. Ang pagkakatulad po ng pangalan ng tao, pangyayari o establishments ay hindi po sinasadya dahil lahat po ng nangyayari o mangyayari sa estoryang to ay pawang imahinasyon ko lang po, although may mga references ako sa iba but i did not copy their story, in short i just sort of get an inspiration sa iba but not copying the story, but of course if you seem to think na parehas ang flow ng story ko sa story nila ay sabihin niyo nalang po sakin ng maayos para magawan ng paraan sa editing, okay po ba?..salamat po sa pag-iintindi.

salamat po sa iyo na nagbabasa at sa mga magbabasa pa, super thank you dahil binigyan niyo ng pansin ito..Godbless.

THIS STORY IS HIGHLY FICTIONAL, CREATED BY ONES IMAGINATIVE MIND. IF ANY RESEMBLANCE TO SOME PEOPLE, PLACES, ESTABLISHMENTS AND HAPPENINGS IT IS TOTALLY A COINCIDENCE. I DON'T MEAN TO MENTION SOMEONE ELSE EXPERIENCES OR NAME AND PLEASE DO NOT COPY BECAUSE PLAGIARISM IS A CRIME AND PUNISHABLE BY LAW, IF EVER YOU ARE CAUGHT COPYING I'LL SUE YOU, CHOOOS..HEHEHEHE,  BASTA WAG NALANG PO MANGGAYA OKAY?, SALAMAT PO.

Dedicated ko po ang story na ito sa pinakamamahal kong mga kapatid na mahilig mag laro ng dota kaya minsan feeling nila ay sila na yung character at ginaya pa..ay naku, sana bawasbawasan na yan mga kapatid...i love you and miss you so much.

------------------------------

Nevaeh is lost, she lost her boyfriend and now she is literally lost.

after deciding to go on a trip for a vacation or to escape her heartbreak, Nevaeh encountered a heavy rain while on board a boat she hired for her travel to some island and got lost in the middle of the vast ocean. Don't know what to do in the mysterious Island she is in and doesn't know how to go on from there, but of course she ain't a valedictorian in High School for nothing.

She thought of a way to survive, decided to live in the Island and at the same time thinking of a way to escape the scary place she is in. She looked for some place to get help with but what she found was way more than the way of going home.

--------------------------------------------

there you go guys...sana po ay basahin niyo ito, tingin ko po ay mas gusto ko to sa iba ko pong story...please po, Vote, Comment and Share.