Continuation

4.6K 98 2
                                    

Galit at awa ang naramdaman ko.

Sanggol na walang kasalanan,ang alam lang ay matulog at iiyak,mapagsabihan ba naman na brat at bitch??!!!!Makikita ko lang ulit tong babaeng to,kakalbuhin,bubugbugin at---- teka nga? may naririnig ako,parang may umiiy-----

"Uwaaaaaaahhhh,uwaaaaah!!!"

"Kuya,ang anak mo,umiiyak!! Gutom na yan,gusto na niyang magdede yan!!" sigaw sakin ni bunso,andun na pala siya sa kusina,kumakain.

"Huwaaaaaaaat?????O_O" gulat na.gulat na tanong ko, "hello!! lalaki ako,hindi babae,nakakita ka na ba ng lalaki na nagbrebreastfeed bunso??common sense nga!tsss-_-" sabi ko sakanya.

"Hiiiiii!!! kuya,common sense din,kala ko matalino ka? malamang may bote jan at may gatas jan! hahahaha!!!" proud na sabi sakin ni bunso. Ipinasok ko ang sanggol sa may island,hindi pa ako sigurado na anak ko to noh! ipapaDNA ko pa to,hindi na rin pumasok si bunso para daw may tutulung daw sakin.

~~~~~~~Skip~~~~~~~~

Kaninang 12:00 dumating si Kuya Ryan,siya lang ang umuwi kasi,ewan ko.hehehe!! Hindi ako nakatakas sa sanggol,hehehe!!! Dahil may barkada daw siyang ewan ko kung anong tawag dun.hahaha!! wala ako sa mood eh!-___- ipapaDNA niya at ang resulta daw ay sa saturday.Hanu ba yan!!! ang tagal! lunes ngayon! tsss.

~~~~~SKIP~~~~~~

Sabado na,ang sanggol ay nasa.kuwarto ni kuya,hindi ko alam mag-alaga ng sanggol eh.joke alam ko kasi may bunso ako!!! pero ayaw ko lang alagaan,di pa siguradong akin yun eh.tssss-_- makatulog muna.bye!!!

*knock*knock*knock*

"Open"sabi ko habang nakalublob ang mukha ko sa unan. May umupo sa king size bed ko,nafeel ko eh-_- kaya umupo at nag-unat ako! hay buhay!!!! *hikab* -_- 0_- 0_0 fully awake na ang handsome! *smirk*

Si kuya lang pala na buhat yung baby at si bunso na nakabusangot ang mukha at nakacross-arm?-_^ anyareee????

Ipinabuhat sakin ni kuya yung baby,alam kong magbuhat ng baby kasi nga may bunso ako,yeah?? At may nakaenvelope na letter at binuksan yun ni kuya kasi hawak ko yung baby na 1 month old.

Mr.Wilson Aik Lee was 99.9% biological father of Avrie-Euden Lee.

This day,my life changed! I can't believe I'm a father now,a teen father! Everything went black. Deh!! joke lang,may buhat buhat kaya ako!

Biggest but Beautiful MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon