Text From the Unknown

1.2K 29 0
                                    

@ elainnepiere, Fren!!!! Congrats!!!!! Dahil nanalo ka bilang Sexytary,hehehehe! joki joki! Bilang Secretary ng Louisian Voice Party of Saint Louis School!!! I'm so so so so so so very very very proud of you!!!! At Congrats din sa mga nanalo na kasamahan mo!!!!!! LOVE YOU!!!!!

-------------------------------------

WILSON'S P.O.V

Kanina ko pa tinititigan ang munting anghel ng buhay ko. She's such an adorable creature.......

"Baby!!! Daddy loves you! hehehehe!!!"

KIEV'S P.O.V

1 Message from Unknown:

"Better protect Wilson Aik Lee and his precious little angel before anything goes WRONG!!!!!!"

Sino kaya tong nagtext na nilalang? Bakit parang kinabahan ako? Baka chain message lang to. Baka masyado lang akong nagpapaapekto dito sa text na to.

RICHARD'S P.O.V

1 Message from Unknown:

"Better protect Wilson Aik Lee and his precious little angel before anything goes WRONG!!!!!!"

Weh???? Baka mga aliens lang ang nagtetext ng ganito. Pangblock mail samin!tsss! Mga walang magawa sa buhay!

YLLIAD'S P.O.V

1 Message from Unknown:

"Better protect Wilson Aik Lee and his precious little angel before anything goes WRONG!!!!!!"

Huh?! Baka tong nagtext eh nakainom ng clearout! Kung anu-ano ang pinagtetext!

ODDYSEY'S P.O.V

1 Message from Unknown:

"Better protect Wilson Aik Lee and his precious little angel before anything goes WRONG!!!!!!"

Ngok!!!!! Lakas naman mantrip nitong nilalang na to pre!!!!! Siya na! Siguradong babae to na may gusto kay Aik! Baka isang halik ko lang dito sa babaeng to eh! Baka ang sasabihin niya: "Juan Antonio Barabas! Jusmiyo por santo! Nasa langit na ako!" wahahahahaha!!!!!

ADONIS'S P.O.V

1 Message from Unknown:

"Better protect Wilson Aik Lee and his precious little angel before anything goes WRONG!!!!!!"

Mga tao nga naman ngayon! Porket may cellphone na sila,nanloloko na sila,di pa nila pinipili kung sino ang niloloko.Haist! tsk! tsk! tsk!!

UNKNOWN'S P.O.V

Humanda ka sakin Aik!!!! Pagbabayaran mo lahat lahat ang mga ginawa mo sakin! Kinuha mo ang pinaka-iingatan ko!!!!! Pakyu!!!!!! Sinira mo ang buhay ko!!!!!!!!!

-------

Bitin ba??!!!! Hehehe!!!!! ☆Vote and Comment♥ para mag-uupdate ako lagi!^________^

At idededicate ko ang susunod na chapter sayo!

AvaMarieloves1D

Biggest but Beautiful MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon