Stranger?!o_O or not?(Part One)

1.5K 34 2
                                    

This chapter is dedicated to elainepiere, who always keeps on voting and commenting:)) I love this person:D Love you fren:))) Stay pretty always!!!! Enjoy being young!xD

-------------------------------------

"Mga tol,I'm back!:)"

-----------------

YLLIAD'S P.O.V

O_O Ooowwsss????? Si Aden na ba  toh??? Weh di nga??? Mas GWAPO naman ako kesa sa kanya.tsss!!! Belat sayo Aden!

KIEV'S P.O.V

*smirk* Talo siya sa gwapo ko!!!!! Boo sayo Aden!!!!

RICHARD'S P.O.V

Sila? Gwapo??!!! *smirk* Sows!!! Mas gwapo pa tong talampakan ko ei! Tsk!tsk!tsk!

WILSON'S P.O.V

Puro lamangan ng kapogian na naman ang nasa isipan ng mga mokong to,makisali mga rin.xD!

"Alam ko ang mga nasa isipan niyo,tsss! Huwag na kayong mag-away dahil ako ang pinakaGWAPO,pinakaYUMMY,pinakaHOT,nasa akin na ang lahat,kaya *smirk* huwag na kayong maglaban-laban pa."

"Tol,nananaginip ka ba?" bwisit tong Ylliad na daldalita,sarap ipasalvage.

"Basagin kaya natin yang eyeglasses mo?"

"Joke lang tol,hehehehe!!!^___^v" Ylliad duwag!!!!!

"Tsss!! nga pala,Saan mundo ka galing Aden? Bigla kang nawala pagkatapos lang ng binyag ni Addie?" saan kaya talaga toh galing?

"Incognito lang ang peg tol? Biglang nawawala,di mo pa matrace kung saan siya nagpunta or si Dora lang ang peg,lakuwatsero?" gustung-gusto talaga ni Kiev ang makisingit sa mga usapan.

"Come on,vamonos.

Everybody let's go.

Come on,let's get to it.

I know that we can do it.

*talon*talon*talon*

Where are we goi----*PAK!*

Aray ko naman!!! Kiev,nakakarami ka na ah! Masakit kaya! Try ko kaya sayo?" tsss!! die hard fan ata ni Dora tong si Ylliad eh,noh?! wahahahaha!!!!!

"Bakit ka kasi kumanta ng ganyan? hah? Lalaki ka tol,hindi babae!tsss!" hilig rin ata ni Kiev manapak at mangbatok eh-_-

"Kasi nga tol,Dora sabi mo eh,Eh yung pamangkin ko nga na binebabysit ko eh kung Dora ganun ang sabi niya sakin,dapat kakanta ako with matching talon talon pa!"

"Tssss!! Abnoy ka talaga Ylliad!" puro away na talaga tong dalawang to.

"Tsss! Tama na nga yang away niyo,natatakot na ang anak ko! Ikaw,Aden,sagutin mo na tanong ko?"

"Eh kasi tol *kamot sa batok*" sarap mambitin tong mokong na to!

-------------------------------------

Hahahahaha!!!!! Bitin na naman ba??!!xD

⭐VOTE AND COMMENT❤

Huwag po kayong matakot magcomment:) at magvote:)) Loveyou po!!!!

❤AvaMarieloves1D

Biggest but Beautiful MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon