Stranger?!o_O or not?

1.4K 34 0
                                    

"Helloooo??!!!!! Anybody home?? Mga tol?? Baby AVRIE!!!"

--------

(A/N: Hiiiii!!!!!!!!!! Vote and Comment!!!●▽● hehehehe!!!)

~~~~~~~~~

KIEV'S AND YLLIAD'S P.O.V

O_O May nakapasok na pangeeeeet!!!!!!!!!!

RICHARD'S P.O.V

Shyet!!!! Nakauwi na ang pinakagwapo sa lahat!!!!!!!!* whistle*

WILSON'S P.O.V

(⊙o⊙)? Baby Avrie??!!!!!!!! Anong gusto niya sa anak ko??!!!!

ATHENA'S P.O.V

Ohemgee!!!! Kung kelan pa makukuha ko na ang tulog ko may sumigaw pa na alien!!!!<(`^´)>hmpft!!!! Bababa mga ako at sasabunutan ko yung chakadoll na sumigaw.

*******

RICHARD'S P.O.V

Bakit parang walang tao? Ang tahim---- "Ou-oooouuucccch!!!!!!!" sino ba namang anak ni lola ang sumabunot sakin? patalikod pa!?

"Pwede ba? Huwag kang maingay! Muntik ko nang makuha ang tulog ko pero umepal ka lang kasi!" o-O Bakit ganito na si Bunso Athena sakin:(

Lumingon ako sa kanya at-----

"°o° Kuya Richard Aden Cambridge????? Ikaw pala yan ??O_O" Pesteng bata naman to oh,sabunutan ko din kaya? good hair day naging bad hair day na!!!!aarrrghh!!!!

"For short,Kuya R.A,nasaan ang kuya mo? tsaka si Addie?" gosh! How I missed little Addie:)

"Nasa taas po sila,pinag-aawayan nga nila Kuya Kiev at Kuya Ylliad si Addie eh,pero si kuya naman po eh napakadiskumpiyado,ayaw ipahawak at ipabuhat ang anak niya sa iba."

------------

WILSON'S P.O.V

"Tol,please,pabuhat muna si Addie oh! please!" ang kulit-kulit naman ni Kiev!

"No!"

O-o huh?!

"Mga tol,I'm back:)"

Napalingon ang dalawang eng-eng,si Addie naman,natakot ata kaya yinakap niya ako ng napakahigpit,like she's hugging me for dear life :D ang cute lang!!!

-------------------------------------

Bitin ba???!!!!!xD

Boom Panes! Boom Boom Panes Panes!~~~~~

Vote and Comment

❤AvaMarieloves1D

Biggest but Beautiful MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon