ATHENA'S P.O.V
Saan na naman kaya pupunta si kuya Aik??? Siguro,magclaclub na naman toh,kaaalis lang kasi nila kuya Ryan papuntang N.Y. *roll eyes* Kuya Aik is such a big dick!
WILSON'S P.O.V
At dahil ginising na naman ako ni aleng maliit ng maaga,maglalakuwatsa kami,pinaliguan ko na siya at naligo na rin ako.
Simple lang porma naming mag-ama.
¾ na short,blue t-shirt at white plimsolls tapos si baby,dinamitan ko siya ng black jeggings,blue t-shirt at blue converse.Hahahahaha!!!!!
Nandito na kami ngayon sa kusina,pinapakain si Addie habang hinihintay ang apat na unggoy na sasama sakin.
"Halla!!!!! Aik,ikaw ata ang kumain diyan sa baby food,imposible naman na si Addie.hehehehe!!!!" bakit trip ngayon ng magkambal ang pasulpot-sulpot? Buti hindi umiyak ang anak ko dahil nagulat siya.tsss!
"Tol,cereflac ba tawag jan sa kinakain ni Addie?"
"Ano ka ba naman Kiev,cerelac yan,hindi cereflac! hahahaha!!! ignorante ka naman tol." nice one Ylliad.
"Alam ko! Binibiro ko lang si Aik,tsss!"
"Weh?? Aminin mo na kasi tol,naiignorante k----Awwww!!! tol bakit ka nambabatok?"
"Kalalaki mong tao,dada ka ng dada ! Sinabi na ngang binibiro ko si Aik eh!tsss!" para aso't pusa sila Kiev at Ylliad,hahahaha!!!!
ADONIS'S P.O.V
"Hoi!kayong dalawa! tumigil nga kayo sa kakaaway,parang kayong mga bading,ni hindi na lang kayo nahiya dito sa bata." paano naman kasi,di pa sila tumitigil,batok ng batok si Kiev kung nagsasalita si Ylliad,eh kami naman ni Odyssey,tinakpan namin ang tenga ni baby gamit ang right na kamay namin,baka mabingi mamaya ang bata,sayang pa mamaya ang ganda nito.Habang si Aik naman ay pinapakain niya ang cute na cute na anghel.
*turo kay Kiev* "Siya ang nagsimula !*pout*"
*turo kay Ylliad*"Siya ang nagsimula*death glare*"
"Sinabing tumigil na kayo eh!!! Titigas ng ulo niyo! Gusto niyo bang gawing bingi ang anak ko?huh?!At ikaw Ylliad,di mo bagay magpout,para kang unggoy" luh!!! nagalit ang daddy.hahahaha!!!!
Napipi pala ang dalawa.
-------------------------------------
MALL.....
BINABASA MO ANG
Biggest but Beautiful Mistake
Fiction généraleI'm just a teenage boy,I have my own company,already college graduate at the age of 16,turning 17. All I want is live,love,fun! live my life to the fullest. But,all of that destroyed by one little bundle that was left in front of our doorstep. And t...