Stressed Daddy/Kuya

1.4K 35 2
                                    

WILSON'S P.O.V

Aaaiiish!!!!!! Nakakainis naman si Dad oh! Ako pa naman ang pinili niyang magmana dun sa kumpanya ng tito ko. Sh*t!!!!!! Yan kasi ang hindi nakipag-asawa.-_- Di ko na makabonding ng mahaba haba ang anak ko. Matandang binata!!!!!!! Argh!!!

"Tol,di ka pa ba aalis? Malelate ka na mamaya sa trabaho!" -_- parang ayaw kong umalis.

"Ikaw na lang kaya ang magtrabaho Kiev? Baka iiyak lang ako dun kasi wala si baby sa tabi ko." nagmukha akong bakla sa binitawan kong salita,hindi ko kayang mawalay sa anak ko kahit dun lang ako sa company ni tito.

"Baliw!!!!! Umalis ka na tol!!!! Tsaka tol,maghanap ka na rin ng mga chikaveves mo! hahahaha!!!!"

"Shut up!!! Hindi ka nakakatulong,bakit ako ang maghanap,sila na lang ang hahanap sakin *smirk*. And,ahm,of course,she should accept Addie with all her heart. Kahit di ko siya mahal kung mahal niya ang anak ko,yun ang papakasalan ko. Pero,I think that,bihira na lang ang mga babaeng ganyan ngayon."

"Tol,stop the drama now.okay? Umalis kana!"

"Fine!!! Oh,by the way!!! Pakibantayan ng mabuti ang reyna ko. Pakisabi mamaya dun sa apat pa na unggoy na huwag paiyakin ang anak ko."

"Yes sir!!!!"

Pumunta muna ako sandali sa room ko kung saan andun ang munting reyna ko. She sleeps peacefully,with a pouted lips. Big smile plastered on my face,I kiss her forehead and her lips,and off to work.

KIEV'S P.O.V

Hindi pa gising si Addie,kaya nanonood na lang ako ng cartoons dito sa kuwarto nila.

Ang mata ko,nakatuon sa t.v pero ang isip ko lumilipad,hehehe,joke. Malalim ang iniisip ko,sino naman kaya ang taong yun,bakit ganun na lang ang tinext niya saamin,except Aik. Kaya nag-offer ako kay Aik na kami na lang na lima ang magbantay kay Addie. *sigh*

flashback

Andito kaming anim ngayon sa tabi ng pool nila Aik!!! Linalaro namin si Addie nang biglang tumawag ang Dad ni Aik.

"What?????!!!-- Dad!-- Why me?- how about Addie? Walang magbabantay sa kanya dad!!!! what the--- fine!!! I will find a babysitter!!!!"

Biggest but Beautiful MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon