Chap 1

5.3K 235 19
                                    

Fic này Sana công nha :)) cảnh báo trước gòi á :)))
--------
Vừa bước vào căn phòng riêng của mình, Myoui Mina đã bị đẩy vào tường và ai đó đã phủ lấy đôi môi cô một cách cuồng nhiệt.

"Ưm...B-buông ra"

Mina nói khó khăn giữa nụ hôn nóng bỏng đó. Cố gắng dùng tay đẩy nữ nhân đang cố ăn đôi môi của mình nhưng không thể. Cả thân người trong có vẻ yếu ớt như vậy, sao lại mạnh đến thế chứ ? Mina càng nghĩ càng thấy bực. Không còn cách nào khác, cô cắn mạnh đôi môi của người đối diện.

Nữ nhân kia đang rơi vào không gian mang đầy vị ngọt câu người của Mina, bỗng cảm nhận được vị tanh lập tức buông ra. Lại càng bất ngờ khi thấy máu trên môi mình.

"Hôm nay còn cắn mình nữa này" . Cô gái bỗng mỉm cười

Myoui Mina sau khi lấy lại được nhịp thở của mình. Lập tức hướng người kia quát lớn

"Minatozaki Sana!!! Chị đang làm gì vậy hả?!?"

Cô gái vừa bị kêu tên đó có vẻ đã quá quen thuộc với cảnh này rồi, vẫn thản nhiên nhún vai, nói giọng như đang đùa trả lời cô

"Đang hôn vợ thôi"

Bất lực với cái kiểu nói đáng ghét ấy. Mặt nay đã đỏ hơn vì cơn giận đang sôi ùng ục trong người cô. Người kia hình như còn không biết điều, thấy biểu cảm thế của Mina lại càng thấy hứng thú hơn, đi đến gần em, nhéo vào hai gò má đỏ ửng kia

"Aigoo, em giận lên dễ thương phết đấy"

Myoui Mina không nói gì nhiều, lập tức dùng hết sức lực đẩy con người kia ra khỏi phòng của mình, đóng sập cửa lại. Với hành động như vậy, người ta sẽ ý thức được rằng bản thân chính là đang bị đuổi công khai. Nhưng không thể hiểu, trong mắt Sana lại là một hành động khác.

"Em ngại sao? Em dễ thương thật đó, Minari~" - Chị nói vọng vào phòng

Mina thở dài lê từng bước nặng nề về phía chiếc giường của mình. Cô chán nản nhìn lên trần nhà. Từ ngày mẹ gả cô cho nữ nhân kia, không ngày nào cô được yên ổn cả. Dù sao, Mina cô cũng chỉ mới 20 tuổi thôi mà, thanh xuân còn chưa trải qua hết, cớ gì bây giờ lại phải vướng vào cái cuộc hôn nhân chính trị quái gở này chứ ?

Cái cô gái mang tên Minatozaki Sana kia, cô còn không quen biết. Nhưng giờ thì sao ? Đi học thì cấm cô quen bất kì ai, mỗi lần nói chuyện với ai đều bị người kia dùng thế lực hù hoạ đến hiện tại đã không còn ai dám làm bạn cùng cô. Như lúc nãy đấy, cô chỉ nói chuyện với thầy giáo thôi, chị ta lại nổi cơn ghen lên. Myoui Mina thầm nghĩ, chị ta ít nhiều cũng hơn tuổi cô, không nhẽ lại không ý thức được làm như vậy là đang gò bó người khác ? Có những lúc lại hôn cô tuỳ tiện như vậy, rõ biết cô không thích chị nhưng chị lại không quan tâm. Chẳng lẽ ngay cả việc tình yêu phải xuất phát từ hai phía, chị cũng không biết ?

Nghĩ miên man một hồi, Mina chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Ở bên căn phòng của Sana. Trong căn phòng dường như không được bày trí gì nhiều như phòng của Mina. Nó chỉ đơn giản có một chiếc giường, một bàn làm việc, một nhà tắm và một cái sofa. Cái giường vẫn bị bọc giấy xung quanh, thật chất như chỉ mới được mua về chứ không phải đã để được 10 năm, cứ như chẳng ai buồn xài đến vậy. Trong căn phòng ấy, có một con người, giường có lại không sử dụng, lại bước đến sofa mà nằm ngủ ở đấy. Trước khi rơi vào giấc ngủ, còn chạm lên vết thương vừa bị cắn lúc nãy mà tủm tỉm cười. Minatozaki Sana, thật khó hiểu mà.

[2na] [SanaxMina] Nguồn sống của em là chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ