Chap 9

2.1K 144 4
                                    

"Tôi yêu em. Yêu luôn cả cách em gây tội lỗi làm tổn thương tôi, bé con ạ"

Myoui Mina gần như sắp đổ gục trước câu nói đó. Một cách nhẹ nhàng, không phải không có đau thương, chị vẫn dần đưa cô vào thế giới của chị. Ừ thì cô có tổn thương chị, nhưng trớ trêu chị lại yêu tất cả mọi thứ thuộc cũng như liên quan đến cô, Myoui Mina.

"Chị là một kẻ ngu ngốc"

Sana phụt cười. Phải, chị ngu ngốc đấy thì làm sao ? Miễn nhìn thấy em hạnh phúc là được.

"Em cứ xem như vậy và đừng suy nghĩ nhiều"

Sana đưa tay xoa nhẹ mái tóc của em cười sủng nịnh. Chị không chắc bản thân mình có cảm giác đau lòng hay không, vì có lẽ chịu đựng nhiều nên đã "chai" chăng ? Con người đã vay phận phải trả nợ. Xem như chị kiếp trước nợ em vậy.

"Nhưng người ta nói..."

"Nghe tôi thôi, đừng nghe ai cả, bé con"

Lời nói Mina bị cắt ngang. Cô thật sự có nên xem chị là kẻ ngốc hay một kẻ điên hay không ? Sau những việc đã trải qua, chị vẫn ôn nhu như vậy?

Bật cười khi nhìn em cứ đơ người ra đứng đó, chị nhẹ nhàng nắm lấy tay cô dẫn lên tầng trên, đưa vào phòng ngủ.

------

Một người con gái tướng tá cũng khá đẹp. Mang trên mình bộ quần áo công sở khiến người ta dán mắt vào ngay từ lần đầu tiên. Từng bước chân nhẹ nhàng đi lại phía bàn đặt ngay trong góc cũng có một cô gái khác đang chờ.

Đặt nhẹ cái chiếc ly xuống bàn rồi ngồi xuống. Ánh nhìn vẫn chung thuỷ trao cho người đối diện

"Tìm tôi có chuyện gì, Chou Tzuyu?"

Vẫn là cái phong thái quý tộc đó, vẫn là cái dáng vẻ lịch thiệp đó. Chou Tzuyu nhẹ nhàng cất giọng

"Cô biết bao nhiêu về Mina?"

Ngẫm nghĩ một hồi, Sana dường như có nhận ra một chút ý đồ trong câu nói của cô gái kia.

"Cô có thể cung cấp cho tôi thêm điều gì về em ấy ?"

Vỗ tay nhẹ vài cái như ca ngợi một màn trình diễn. Tzuyu thầm tán thưởng cái lanh lợi bên trong con người này. Vắt chéo chân ngả người dựa vào lưng ghế, ánh mắt có chút kiên định nhắm thẳng vào Minatozaki Sana

"Myoui Mina, lấy tình cảm của một người dành cho mình ra làm một trò chơi và xem việc tổn thương được người đó là phần thắng cho chính mình. Và chúng ta đều là những món đồ chơi may mắn được Mina giữ lại bên cạnh"

Sana mỉm cười.

"Và...?"

Tzuyu nhíu mày vì cái phản ứng bình thản đó không đúng với giả thuyết lúc đầu cô nghĩ. Nhưng ít nhất nó vẫn trúng một phần

"Cô đúng là thiên thần"

Cười nhạt. Sana hôm nay xem như xin phép tự cao tiếp nhận lời khen từ Tzuyu. Cứ ngỡ những ngày đầu tiên, cô sẽ là người bị coi là món đồ chơi của chị. Thế nhưng sự thật ở hiện tại có lẽ là ngược lại. Sana ngầm biết được chuyện đó.

[2na] [SanaxMina] Nguồn sống của em là chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ