Vẫn như thường ngày, Myoui Mina bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức reo inh ỏi kia. Với tay tắt đi tiếng ồn khó chịu đó, cô mệt mỏi ngồi dậy, đầu có chút khó chịu, chắc chắn ngày hôm qua thức khuya nên mới thế này. Đi từng bước loạng choạng về phía phòng tắm. Sau vệ sinh cá nhân, cô gái đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch ban nãy liền được thay bằng một cô gái xinh đẹp, váy và áo được đi hoà hợp với nhau tạo nên hình ảnh rất năng động.
Rồi bỗng mặt cô ấy tối sầm lại, đứng hình một vài giây liền lập tức chạy sang phòng của người kia, không để chút ý tứ mà xông thẳng vào. Lướt mắt không thấy chủ nhân căn phòng cũng bỏ qua, đi thẳng đến bàn làm việc, một lúc cầm hết những gì trên đấy mà quay về phòng mình.
"Chết thật...Bài tập mình còn chưa hoàn tất giờ lại trễ học". Vừa nghĩ cô vừa tranh thủ mang giày vào mà phi thật nhanh ra ngoài. Chạy nhanh trên con đường quen thuộc mà không quên rủa người kia. Cái gì mà sáng hãy làm tiếp, giờ thì sao đây ? Chẳng thèm gọi cô dậy mà để ngủ đến giờ này. Đúng là có đặt báo thức, đặt tận mấy cái luôn ấy chứ, nhưng Mina ngủ mê đến độ cái cuối cùng reo lên mới tỉnh giấc. Thế là cô đổ tội cho Minatozaki Sana.
----
Thở hồng hộc trên bàn khiến nhiều người xung quanh để ý và bàn tán. Myoui Mina điềm tĩnh, sang chảnh đâu mất rồi ? Sao lại thành một cô nhóc vội vàng bất cẩn chứ ?Lật cuốn tập ra, Mina mở tròn mắt ngạc nhiên. Ơ rõ ràng vẫn chưa làm xong sao hiện tại một chỗ cũng không thiếu thế này ? Rồi cô để ý đến một mép giấy màu vàng nổi bật giữa hàng ngàn trang giấy trắng được kẹp ở cuối trang. Nhẹ nhàng rút nó ra
"Tôi giỏi lắm, nhất định sẽ không làm sai bài nào đâu. Yên tâm học đi nhé! Trưa tôi sẽ rước em đi ăn. Tôi dám cá em không đụng đến đồ ăn sáng trên bàn đúng không, bé con?"
Chợt sững người. Đúng rồi, lúc nãy vào bếp lấy chai nước, có thấy một cái lồng bàn dùng để đậy đồ ăn. Nhưng trễ học mà, tò mò cũng không thể làm gì được mà cứ thế lướt qua. Myoui Mina mỉm cười nhìn sang những nét chữ trong cuốn tập của mình. Lúc đầu nét chữ vẫn đẹp và gọn gàng lắm tuy nhiên càng về sau thì càng khó nhìn. Cô thầm nghĩ chắc chị lúc này buồn ngủ lắm rồi đây. Mina phì cười khi nghĩ về bộ dạng vừa gật gù vừa làm bài của chị.
Tiếng chuông vào học reo lên. Cả buổi sáng Myoui Mina vốn không thể tập trung, cứ chạm vào những nét chữ mà tủm tỉm cười, trong lòng cứ mong đến trưa. Đôi lúc có tự giật mình bởi những suy nghĩ đó, nhưng một lát sau lại tiếp tục nghĩ ngợi về người ấy
-----"Đau...bỏ tay ra"
"Sao em lại đi cùng cậu ta chứ?!?"
Sana mặt mày hậm hực khi vừa lúc nãy tận mắt chứng kiến em đi cùng một cậu con trai, lập tức bước đến nắm tay em lôi đi một mạch trong sự ngạc nhiên của mọi người
"Cậu ta chỉ tình cờ đi cùng một hàng thôi mà!!! Bỏ tay ra"
Mina vùng vẫy muốn thoát ra khỏi cái nắm tay đó. Sana khựng lại, quay mặt về phía em dò xét
"Chắc chứ?"
"Đương nhiên" - em mặt mày nhăn nhó vì đau trả lời
Đợi một lúc chị mới nở nụ cười thật tươi, nới lỏng cái nắm tay của mình, tay còn lại nựng má em
BẠN ĐANG ĐỌC
[2na] [SanaxMina] Nguồn sống của em là chị
FanfictionCó người yêu cầu mình viết 2na và Sana làm công. Cho nên mình viết thử 1 fic xem sao :)