Tiên Hà Phong Bạo
Tác giả: Khoái Xan Điếm
Nguồn: BLH, 5Book
Ebook: MrLand
---o0o---
Chương 301: Bát Hoang Sa Mạc
Ở chỗ này, có thê trông thấy tu giả của các môn phái lớn nhỏ mâu thuẫn xô xát với nhau, đại phái hoành hành, đệ tử tiểu phái mang theo cái đuôi để làm người.
Tán tu không chỗ nương tựa như Từ Huyền lại càng đệ hơn, cũng may hắn chí không ở Tử Tiêu Quốc, không cần ở chỗ này bị khinh bỉ làm gì.
Từ Huyền rời khỏi Bát Hoang Thành, bước vào Vô Biên Sa Mạc, hắn lấy ra một cái ngọc giản, đi vào chỗ sâu trong Bát Hoang Sa Mạc.
Trong tầm mắt, phiên sa hải vô biên kia kéo dài đến cuối cùng, hỏa nhật treo giữa vòm trời tỏa ra nhiệt quang đáng sợ, khiến cát dưới chân cũng nóng bừng lên.
Nếu là một Luyện Thể phàm sĩ bình thường đứng ở trong sa hải, không quá ba ngày sẽ bị sấy thành xương khô ngay.
Tấm bản đồ trong tay Từ Huyền dùng mấy khối thứ phẩm linh thạch mua được, nó cũng không tường tận lắm, nhưng có thể dựa vào phương vị lộ tuyến trên đó để đi đến Cửu Thành Thần Hoang.
Theo bước nhanh đi về phía trước, sức gió trong sa hải càng lúc càng lớn, mà càng rời xa Bát Hoang Thành, linh khí trong sa hải cũng càng ngày càng mỏng manh.
Ở trong khu vực linh khí mỏng manh thế này, bóng dáng tu giả cũng ngày càng ít.
Cũng may Từ Huyền thân là Thể Tu, ỷ lại đối với linh khí cũng nhỏ hơn rất nhiều.
Đi về phía trước hơn nửa tháng, lúc thì phi hành, khi thì cố định phục dụng đan dược, khôi phục linh khí.
Giờ phút này, bản thân hắn vẫn còn ở Bát Hoang Sa Mạc, cách mục tiêu rất xa xôi. . .
- Cứ thế này thì cho dù ta có đi cả nửa năm cũng khó mà đến được đầu kia sa mạc.
Từ Huyền cảm giác được sâu sắc sự gian khổ của đi đường.
Hô ông ~
Đột nhiên, phía sau hoang mạc truyền đến một hồi thanh âm gào thét bén nhọn.
Từ Huyền cảm nhận được một cổ linh áp cường đại, quay đầu xem xét, trong vô tận hoang mạc ở phía sau, cát vàng nổi lên hơn một trượng, một tòa sa châu dài đến hai mươi trượng màu vàng kim óng ánh, trên mặt cát phi tốc xuyên thẳng về phía trước, rất nhanh, sa châu màu hoàng kim kia sắp đến gần, Từ Huyền mơ hồ có thể thấy được bóng người lắc lư trên đó.
Chẳng lẽ là sa đạo?
Tâm thần Từ Huyền rùng mình một cái, sinh ra cảnh giác.
Theo hắn biết, ở bên ngoài Bát Hoang Thành, hoàn cảnh ác liệt, tu giả thưa thớt, nhưng thỉnh thoáng cũng có các thương nhân vận chuyển tài nguyên trân phẩm của Cửu Thành Thần Hoang ra để giao dịch với Bát Hoang thành, vì vậy cũng có sa đạo qua lại.
- Tiểu huynh đệ, ngươi cách xa phương hướng Bát Hoang Thàn, xem ra là muốn đi Cửu Thành Thần Hoang phải không?
Một người dáng vẻ mập mạp ở trên sa châu, ưỡn lấy bụng cười nói với Từ Huyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Hà Phong Bạo full
FantasyGiới thiệu Từ Huyền - một thiếu niên thuộc vào tầng chót của tu giới, tu vi chỉ là Luyện Thể phàm sĩ, chỉ biết lao động kiếm kế sinh nhai, nhận hết mọi khuất nhục. Trong lòng hắn luôn có một mộng tưởng thoát khỏi vận mệnh đau khổ thế nhưng hắn xuất...