Tiên Hà Phong Bạo
Tác giả: Khoái Xan Điếm
Nguồn: BLH, 5Book
Ebook: MrLand
---o0o---
Chương 900-901: Bất diệt chi thể.
Từ Huyền chưởng khống Cửu Bảo, cũng sản sinh một loại ảo giác vượt lên một giới, điều động cỗ sức mạnh cùng cực hạn bản nguyên đại đạo này, trong một ý niệm có thể nghiền nát hư không, cải tử hồi sinh, dời sông lấp biển, diệt vương triều. . . không gì không làm được!
Nếu như nguyện ý, nguồn sức mạnh này có thể diệt thế!
Từ Huyền hưởng thụ điều động nguồn sức mạnh này một khắc, trong lòng hưng phấn sảng khoái, nhưng linh đài một mảnh thanh tĩnh.
Hắn vạn phần rõ ràng, nguồn sức mạnh này chỉ là cùng ngắn ngủi, lại hạn chế ở Thần hoang đại địa, coi như chủ nhân di lạc Cửu Bảo nguyện ý, cũng không cách nào kéo dài bao lâu.
Sức mạnh, chỉ có chân chính nắm giữ ở trong tay mình, mới là đáng tin cậy nhất.
Này cũng là Viễn cổ thể tu làm đến nơi đến chốn, một bước bước ra đúng chỗ.
Vù oanh ~~
Khí tức thần hùng vĩ vô hạn uy, lấy Thiên Cơ lệnh hợp nhất Cửu Bảo làm trung tâm, lay động toàn bộ Thần hoang giới.
Cỗ khí tức kia chấn động, thậm chí coi đây là trung tâm, ảnh hưởng một giới.
Phụ cận đại môn, một đám cường giả khác ở dưới cỗ khí tức kia, không cách nào thở dốc.
Nguồn sức mạnh này, vượt qua cực hạn một đám cường giả nhận thức, coi như là chủ nhân Thánh cảnh giáng lâm, cũng phải nhượng bộ lui binh.
Lẽ nào đây chính là sức mạnh bí ẩn chín thành chân chính?
Giới ngoại cường giả Thác Bạt Ngọc, trên mặt mang theo kiêng kỵ cùng kinh hãi, nhưng ngồi khoanh chân, nhắm con mắt lại.
Cùng lúc đó…
Tại Thiên Đô thánh cảnh xa xôi.
Trong Tam động thiên cao nhất.
Thánh chủ thân hình vĩ đại bỗng nhiên mở mắt ra, tinh mang lóe lên, chợt nhắm mắt cảm ứng, nỉ non tự nói:
- Bí ẩn chín thành, so với trong tưởng tượng còn cường đại hơn, thậm chí đạt đến mức độ có thể uy hiếp tứ đại Thánh cảnh. Chỉ mong nguồn sức mạnh này, có thể trở thành cường viện cùng chống chỏi với đại kiếp nạn, bằng không...
Tam Dương cảnh.
Một mảnh hoang mạc mênh mông.
Hai thân ảnh tuyệt sắc xa xa đối lập.
Trong đó một nữ tử, bạch y chân trần, da thịt băng oánh. Giống như một đóa băng liên, một khuôn mặt yêu mị, khuynh quốc khuynh thành, mi tâm có một nốt ruồi duyên màu đỏ sậm, một đôi mắt sáng, thấu như ám dạ hàn tinh.
Một vị nữ tử khác, bồng bềnh tuyệt trần, thanh nhã như tiên, quanh quẩn một tầng mênh mông như trong sương mù, dáng người tuyệt mỹ, như ẩn như hiện, giống như tiên tử không dính khói bụi trần gian. Nàng đứng nơi đó, phảng phất từ phàm thế, hóa thành tiên cảnh không sơn mưa bụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Hà Phong Bạo full
FantasyGiới thiệu Từ Huyền - một thiếu niên thuộc vào tầng chót của tu giới, tu vi chỉ là Luyện Thể phàm sĩ, chỉ biết lao động kiếm kế sinh nhai, nhận hết mọi khuất nhục. Trong lòng hắn luôn có một mộng tưởng thoát khỏi vận mệnh đau khổ thế nhưng hắn xuất...