Tiên Hà Phong Bạo 7

10.5K 49 18
                                    

Tiên Hà Phong Bạo

Tác giả: Khoái Xan Điếm

Nguồn: BLH, 5Book

Ebook: MrLand

---o0o---

 Chương 601: Huyết mạch chiến thắng. (1)

Ba ba ba. . .

Tử Huyền nhắm mắt lại, cánh tay như thiểm điện phản kích.

Hắn phản kích đều là công kích cập thân, sai một ly đi nghìn dặm!

Vô Song Điện Vương liên tục phát động mấy lần công kích, đều bị bản năng thân thể Tử Huyền đón đỡ.

Giờ phút này, tâm thần Từ Huyền tập trung cao độ, giác quan mạnh nhất kia phân bố dung nhập huyết nhục, phản kích hoàn toàn dựa vào bản năng thân thể.

Phản ứng thân thể Tử Huyền giống như siêu dị năng, thậm chí thể phách cường đại, Vô Song Điện Vương muốn thương tổn đến, quả thật không dễ dàng.

- Không có khả năng!

Thanh âm âm lãnh, bồi hồi hư không, Vô Song Điện Vương lại lần nữa vô hình vô chất công kích.

Những công kích này không hề hạn chế tim cùng yết hầu của Tử Huyền, mà là các loại công kích xảo trá.

Kế tiếp, trong hư không diễn dịch một màn kinh người, tưng bộ vị của thâ thể Tử Huyền làm ra đủ loại động tác không thể tưởng tượng nổi.

Oanh!!!

Đầu tóc lay động, hương phía trước công kích ra.

Há mồm nhổ, thể phách chi lực toàn bộ phát, khí khiếu cửu thiên!

Sau đó, phần bụng đỡ lấy một chưởng vô hình vô ảnh bắn ra.

Ngay sau đó, đầu gối nhấc lên, phần lưng hơi cong, hướng công kích từ trước sau liên tiếp đón đỡ. . .

Cuối cùng, công kích của Vô Song Điện Vương càng lâm vào điên cuồng.

Nhưng Tử Huyền toàn thân cao thấp, từng bộ vị đều có thể ngăn đón, giống như một đầu linh xà, làm ra vô số động tác siêu việt cực hạn.

Vô Song Điện Vương không chỗ nào không dùng, công kích bộ vị trình độ xảo quyệt, có thể hướng tới con mắt, lỗ tai, thậm chí dưới hạ bộ.

Thế nhưng mà hết thảy đều uổng công.

Tu luyện viễn cổ thể tu đối với nhục thân, đạt đến mức tận cùng, dưới tình huống nhắm mắt, mi tâm có thể vặn vẹo, lỗ tai có thể vỗ, hạ bộ cứng rắn như sắt, càng có thể hung hăng đâm tới, không kém gì quyền chưởng công.

Không có nhược điểm! Không có điểm yếu!

- Sẽ vô dụng thôi, viễn cổ thể tu, từng bộ vị trên thân thẻ đều là vũ khí cường đại!

Tử Huyền đóng chặt hai mắt, tại công kích vô ảnh vô hình cuồng phong bạo vũ, thân thể đón đỡ như thiểm điện, không hề sai sót.

Tất cả động tác đều là bản năng phản kích cường đại của nhục thân, căn bản không thông qua ý thức tâm thần.

Tiên Hà Phong Bạo fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ